เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นภาพที่ทำเอาหลายคนอดยิ้มไม่ได้ สำหรับภาพครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม พีช พชร ที่ได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้งในงานรับปริญญาโทของ แพร พิมพิศา พี่สาวคนโต หลังคุณพ่อ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ และคุณแม่ ส้ม ชนัดดา ที่หย่าร้างกันไปแล้ว ได้บินไปร่วมแสดงความยินดีถึงที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีน้องสาวคนเล็ก พาย เขมณัฏฐ์ เดินทางไปด้วย

ล่าสุด พีช พชร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องที่ดีจริง ๆ เราไปกันครบหมดเลย ตอนไปน้องสาวผมเขาอยู่ที่นั่นอยู่แล้ว แต่ผมบินไปกับพี่สาวและพ่อ ส่วนคุณแม่ท่านมีประชุม ท่านก็เลยต้องบินตามไปอีกวัน แต่เราก็ได้เจอกันทุกวัน ถามว่าอยากให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม คือเราคิดอยู่แล้ว แต่บนพื้นฐานความจริงเรา ก็ต้องรอเขาคุยกันอีกทีว่ามันจะเป็นยังไง เพราะมันใช่การตัดสินใจของเรา

ส่วนว่าเขาจะคุยกันเรื่องนี้ คือเราไม่ได้ถามหรือคุยกันเลยเรื่องนี้เลย แต่ส่วนใหญ่ก็คืออยู่ด้วยกันแฮปปี้ อยู่ด้วยกันหลายวัน มีความสุข ได้ไปเดินเล่นกัน กินข้าวด้วยกัน คนเคยเป็นครอบครัวกันมา ซึ่งทริปนี้คุณแม่แฮปปี้มาก แต่งตัวแน่นมาก เขาจริงจังมากกับการแต่งตัว ซึ่งตนก็ไม่เบรก เพราะชอบเห็นแม่มีความสุข เวลาแม่ดูดีตนเองก็แฮปปี้ตามไปด้วย