เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องอยู่ในคุกนาน50ปี สำหรับ “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท”(PAT POWER PAT) เป็นนักร้อง และนักแสดงชาวชาวไทย ที่โด่งดังในช่วงปี 2543-พ.ศ. 2547 เป็นนักร้องนำวงพาวเวอร์แพท

“แพท วรยศ” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคดีมีสิ่งเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดย”แพท วรยศ”อ้างว่าที่ทำลงไปเพราะชีวิตตกอับไม่มีงานจนต้องหันมาพึ่งยาเสพติดกลายเป็นคดีดังที่ทำเอาแฟนเพลงของเขาช็อคและตกใจอย่างมากในสมัยนั้นแพทถูกศาลฎีกาพิพากษายืนตามศาลอุทธรณ์จำคุก 50 ปี และปรับ 1 ล้านบาท

หลังจากถูกจับ และศาลตัดสินให้จำคุก 50 ปี และถูกจองจำไว้ในเรือนจำกลางบางขวาง จังหวัดนนทบุรี แม้ชีวิตที่ผ่านมาจะเป็นช่วงเวลาของการ “รับโทษทัณฑ์” ในสิ่งที่ตัวเองกระทำ แต่เจ้าตัวกลับไม่ปล่อยให้มันย่ำแย่ตามสภาพที่เป็นอยู่ ตรงกันข้ามกลับมุ่งมั่นที่จะทำความดี และจดจำความทรงจำอันเลวร้ายไว้เตือนใจไม่ให้ก้าวผิดซ้ำสอง

อย่างไรก็ตาม”แพท วรยศ”ได้เรียนจบปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ เอกสารสนเทศศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และที่พิเศษไปกว่านั้นเมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552 ทางกรมราชทัณฑ์ได้จัดพิธีมอบและฉลองปริญญาให้กับบัณฑิตในเรือนจำกลางบางขวาง และอนุญาตให้ครอบครัวของผู้ต้องขังเข้าร่วมแสดงความยินดีด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online