เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร บุตรสาวของ ทักษิณ ชินวัตร ได้ออกมาโพสต์ภาพคุณพ่อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ย้อนอดีต สมัยที่นายทักษิณ ยังดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี โดยได้สั่งการให้ทางการไทยเตรียมเครื่องบินไปรับคนไทยกลับบ้านอย่างเร่งด่วน หลังเกิดเหตุชาวกัมพูชาบุกเผาสถานทูตไทยในกัมพูชา

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความว่า “#วัวยกหางวัวควายยกหางควาย #ลอยหน้าลอยตาและลอยนวล” เห็นข่าวนี่แล้วมัน..เลี่ยน มันเป็นข่าวที่เลี่ยนที่สุดแห่งปี เพราะมันเป็นการชมกันเอง การรับคนไทยกลับประเทศ ในแต่ละกรณี มันก็ต้องเป็นเรื่องเรื่องไป คนละเรื่อง คนละเคส เช่นเดียวกับกรณี การส่งเครื่องบินไปรับคนไทยในจีน เครื่องบินพร้อมรับแต่รอจีนอนุญาตซึ่งจีนแจ้งว่าไม่เกิน 4 กพ.นี้จะอนุญาต

จึงขอฝากไปยังอิ๊งว่า ใช้เงินเป็นใช้สมองให้เป็นด้วย อย่ามาโหนกระแสโคโรน่า เพราะมันไม่สามารถทำให้นักโทษหนีคดีอย่างพ่อของเธอดูดีขึ้นได้หรอก และขอฝากไปยัง ท่านจักรทิพย์ ชัยจินดา เห็นรูปนี้แล้วควรจะเรียกตัว ลูกสาว นักโทษหนีคดีในรูป มาสอบถามเบาะแส เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย อย่าปล่อยให้ลอยหน้าลอยตาและลอยนวลมีความสุขปานนี้” (ปล.เธอสวยขึ้นมาก ไปทำไรมาบ้างคะ เงินนี่ก็ทำได้ทุกอย่างจริงๆ แต่เธอก็ควรหัดใช้มันให้เป็นประโยชน์และเพื่อสังคมบ้าง)