เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าการดูแลสุขภาพในปัจจุบันโดยเฉพาะคนในเมืองใหญ่ดูเหมือจะง่ายเนื่องจากมียิมฟิตเนส รวมถึงอาหารคลีนๆที่มีอยู่แพร่หลาย แต่หลายๆคนที่กำลังจะเริ่มหันมาดูแลตัวเองก็ต่องยอมรับว่ามีข้อจำจัดอยู่ อาทิ เรื่องการแบ่งเวลา ข้อมูลการเริ่มต้น และทุกอย่างที่คนสายสุขภาพต้องแลกก็คือเงินรวมถึงวินัย วันนี้เราจะพาไปชม3ดาราสาวสวยที่เคยอวบบ้างคนถึงขั้นอ้วนเลยที่เดียวแต่กลับมามีหุ่นดีได้ เอาใว้เป็นแรงบรรดาลใจสำหรับใครที่ต้องการจะฟิตแอนเฟริมกับเค้าบ้าง

มาเริ่มกันที่ ดาราสาว ตั๊ก บงกช ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยได้ชื่อว่าเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ แต่เมื่อเธอมีลูกทำให้รูปร่างของเธอเปลี่ยนไป สาวตั๊กบอกว่าเคยน้ำหนักตัวพุ่งไปถึง 87 กก. เลยทีเดียว แต่หลังจากที่คุณแม่ของสาวตั๊กได้จากไป สาวตั๊กก็ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองใหม่ เพราะต้องการจะมีสุขภาพที่ดีเพื่อจะได้อยู่กับครอบครัวไปอีกนานๆ ค่ะ สาวตั๊กเริ่มที่การควบคุมอาหารและการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตอนแรกเธอบอกว่าท้อและเหนื่อยใจมาก  สาวตั๊กก็ไม่ได้ย่อท้อ เธอกลับมุมานะต่อไป เพราะผลของการกระทำย่อมเด่นชัดมากกว่า และแล้วเธอก็ทำสำเร็จค่ะ ตอนนี้สาวตั๊กหนักประมาณ 60 กก. ลงมาถึง 30 กก. โดยใช้เวลาประมาณ 9 เดือน ทำให้หลายๆ คนต่างยอมรับในความมุ่งมั่นและยกให้เธอเป็น idol ในการดูแลสุขภาพไปเลยค่ะ

คนต่อมาดาราสาวดีกรีนางงาม บุ๋ม ปนัดดา ก็เป็นอีกคนที่สาวๆ ยกให้เป็นไอดอลในเรื่องดูแลสุขภาพ ก่อนหน้าที่สาวบุ๋มจะจริงจังเรื่องดูแลสุขภาพ สาวบุ๋มเคยน้ำหนัก 77 กก. และตอนนี้น้ำหนักเธอลงไปที่หลายสิบกิโลแล้วค่ะ สูตรดูแลสุภาพของสาวสวยคนนี้ก็คือ การควบคุมอาหาร และการออกกำลังภายใต้การดูแลของโค้ชค่ะ แม้ตอนนี้เธอจะลดน้ำหนักไปได้เยอะแล้ว แต่เธอก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้นะคะ เพราะเป้าหมายของเธอคือ การดูแลสุขภาพที่ดีต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ค่ะ ยกตำแหน่ง my idol ไปให้อีกคนเลยค่ะ สุดยอดมากๆ

สุดท้าย นางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี ตั้งแต่แต่งงานมีครอบครัวและมีลูกถึง 4 คนก็หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง และนั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้รูปร่างของสาวกิ๊กเปลี่ยนไป ใครๆ ที่แอบไปส่อง IG เมื่อก่อนของคุณแม่กิ๊ก จะเคยเห็นรูปร่างที่เปลี่ยนไป ซึ่งสาวกิ๊กบอกว่าเคยน้ำหนักพุ่งไปถึง 80 กก. เลยทีเดียว แต่ระยะหลัง เราจะเห็นคุณแม่คนนี้หันมาออกกำลังแบบจริงจัง และดุดัน เพราะแม่ก็คือแม่นะคะ จะลดน้ำหนักทั้งทีจะมาทำเล่นๆ ได้ยังไง และในที่สุดคุณแม่อดีตนางร้ายคนนี้ก็กลับแปลงร่างออกมาจนเช้งกระเด๊ะเรียกว่าสวยและเซ็กซี่เหมือนเดิม ไม่ใช่สิ มากกว่าเดิมซะด้วยซ้ำค่ะ เคล็ดไม่ลับของไอดอลสาวคนนี้ก็คือ การเต้นซุมบ้านั่นเอง และเราก็ได้เห็นเธอ come back กลับมาในวงการบันเทิง ด้วยการทำหน้าที่พิธีกร ใครที่ไม่เคยเห็นลองไปดูได้ รูปร่างของเธอเป๊ะเว่อร์จริงๆ ค่ะ