เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคู่รักที่หวานออกสื่อมาโดยตลอด สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่าง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” และแฟนหนุ่มไฮโซทายาทโรงแรมดัง “ภูมิ-เตชะหรูวิจิตร” คือรักครั้งนี้เป็นรักที่ทั้งคุ่เปิดเผยกันมาตั้งแต่แรก และแฟนคลับหลายๆคนต่างเชียร์เพราะชอบในความหวานฉ่ำมุ้งมิ้งที่ทั้งคู่ต่างมีให้กัน

แต่ล่าสุดก็ต้องปิดฉากไปอีกคู่สำหรับ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ instagram ชี้แจงด้วยตัวเองเลย ว่าสาเหตุที่ปิดฉากความรักครั้งนี้ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก โดยเนื้อหาที่เจ้าตัวได้โพสต์นั้นมีใจความว่า “เมื่อความสัมพันธ์มันเริ่มต้นจากคนสองคน มันก็ไม่แปลกที่เวลาเลิกลากันมันก็จะจบที่คนสองคน ใช่ครับ “เราเลิกกันแล้ว” ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ไม่มีใครเสียใจ แต่ถ้ายิ่ง “ฝืน” มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่ ขอบคุณเวลาดีๆที่ผ่านมาที่ทำให้เรารู้จักกับคนดีคนนี้ #เธอจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีของฉันตลอดไป”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายๆคนต่างตกใจ เพราะไม่มีวี่แววสัญณาณเตือนว่าทั้งคู้จะเลิกกันเลย เพราะ 19 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาทั้งคุ่เพิ่งจพะโพสต์รูปคู่หวานฉลองวันครอบรอบ 2ปี5เดือนกันอยู่เลย แต่หลังจากที่เจ้าตัว อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ได้โพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์ ก็มีเพื่อนๆดารา นักร้องนักแสดง รวมทั้งแฟนคลับต่างเข้าไป คอมเมนต์ให้กำลังใจ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ กันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณรูปภาพจาก instagram : aofpongsak