เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาล่ะค่ะก็ต้องมีเรื่องมีราวให้จับตามองกันอยู่เสมอสำหรับ บี น้ำทิพย์ ถึงกับปวดหัวเล็กน้อย โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกนักเลงคีย์บอร์ดเข้ามาป่วนในแฮชแท็ก #beenamthip ซึ่งเป็นแฮชแท็กที่แฟน ๆ เอาไว้พบปะพูดคุยให้กำลังใจสาวบีในทวิตเตอร์ แต่กลับถูกเกรียนคนนี้เข้ามาพูดในทางไม่ดี ทำให้สาวบีและแฟน ๆ ตอกกลับเกรียนรายดังกล่าว จนลบแอคเคานต์หนีไป
ล่าสุด บี น้ำทิพย์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ถ้าเป็นเมื่อก่อน ตนก็จะตอบโต้ และจะตอบโต้ด้วยภาษาคนภาษาสุภาพ หรือถ้าหากไม่ได้รุนแรงมาก ตนก็จะเฉย ๆ ส่วนที่เห็นในทวิตเตอร์ จริงๆ แล้ว ตนไม่ได้สนใจเลย แต่ที่ตอบไปบางอัน เพราะรู้สึกว่าเขาคงอยากได้รีแอคชั่นจากตน ก็เลยตอบกลับไปขำ ๆ แต่ถามว่าโกรธหรือเกลียดเขาไหม ไม่ได้อยู่ในสายตาเลย ไม่ได้รู้สึกอะไรทั้งสิ้น

โดย สาวบี กล่าวอีกว่า ถึงตนจะทำงานตรงนี้ แต่ก็ค่อนข้างเฉย ๆ กับพวกโซเชียลมีเดีย ตนรู้จุดยืนของตัวเอง และรู้ว่าตัวเองสตรองมาก ดังนั้น อะไรที่มันเป็นแง่ลบ ก็จะมองข้ามมันไป ไม่ใช่ว่าไม่เห็นใจคนที่เข้ามาโพสต์ เข้ามาเขียนคอมเมนต์หาตน แต่บางทีความสุขของตัวเอง ตนก็ต้องยึดติดไว้ ซึ่งถ้ามัวแต่คิดว่า จะต้องทำให้คนอื่นมีความสุข แต่ตัวเองไม่มีความสุข ตนจะอยู่ตรงนี้อย่างมีความสุขได้อย่างไร

อย่างไรก็ตาม บี น้ำทิพย์ เปิดเผยว่า เรื่องนี้ไม่กระทบจิตใจเลย เขียนตอบไปก็นอนหลับ กินอิ่ม สบาย ไม่รู้สึกอะไรเลย ถือเป็นการตอบแก้เครียด เป็นอีกทางหนึ่งที่หลาย ๆ คน อาจจะไม่กล้าทำอย่างนี้ก็ได้ แต่ตนรู้สึกว่า ไม่ได้ต้องการโซเชียลมีเดียขนาดนั้น รู้สึกว่าอยู่ตรงนี้แล้วทำหน้าที่ของตนให้เต็มที่ดีกว่า เรื่องส่วนตัวก็ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว อันไหนที่อยากพูดก็จะพูด ซึ่งตนเป็นแบบนั้นมา 20 กว่าปีแล้วนอกจากนี้ สาวบี ยังกล่าวเสริมอีกว่า ตนทำอาชีพตรงนี้ก็จริง จะบอกว่าเป็นคนของประชาชนก็ได้ แต่ว่าอยากให้เข้าใจ ตนไม่ได้ไปทำร้ายใครอยู่แล้ว แต่อย่ามาทำร้ายตนก่อน เพราะว่าถ้ามาทำร้าย ตนก็อาจจะเอาคืนได้ แต่ก็เอาคืนแบบดี ๆ ไม่ได้ทำแบบร้าย ๆ และตนเชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนเข้าใจว่าดาราก็คน ต้องการความเป็นส่วนตัวบ้างเหมือนกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online