เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าวันคล้ายวันเกิดของนักร้องสาวเสียงดี “กิ่ง-เหมือนแพร” หรือ “กิ่ง เดอะสตาร์” ที่มีแต่ความปลื้มปริ่มและจะอยู่ในความทรงจำของเจ้าตัวไปตลอดชีวิตแน่นอน เพราะนอกจากจะโดนเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดครบรอบ 32 ปีแล้ว ปอนด์-ณปรัชญ์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเจ้าตัวคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางเพื่อนๆและครอบครัวอีกด้วย งานนี้ทำเอาสาวกิ่งเขินจนทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

โดยสาวกิ่งก็ไม่ลืมที่จะโพสต์อวดโมเมนต์หวานๆนี้ให้กับแฟนๆได้ฟินตามๆกัน ซึ่งเจ้าตัวไดโพสต์คลิปลง instagram ส่วนตัว ส่วนแคปชั่นนั้นก็ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว “วันเกิดปีนี้จะมีหลัว  @poundnaprach อยากให้ส่งสัญญาณสักนิด จะเก็บห้องรอ!

Surprise จิงแม่!!!! แหวนก็มา!!! ห้องก็รก!!!!
ของแท้ของการเซอไพร้ อย่าหวังว่าจะตะงิดหรือรู้ก่อน แม่งห้องไม่ได้เก็บ หน้าไม่ได้แต่ง น้ำไม่ได้อาบ เรียลลลลเกิ้น แต่คือมันดีมากกก ปอนด์รู้ถ้าเซททุกอย่างมานี่จะทำตัวไม่ถูก นังปังก็คงไม่เป็นธรรมชาติเช่นกัน

ปกติที่บ้านเซอไพร้เค้กวันเกิดกันทุกปี ไม่ได้เตรียมใจเลยจริงๆค้าบบบบ ถ้าตะงิดสักนิดกูจะเก็บห้องง อิเวงเอ๊ยย ♥️ ขอบคุณสักขีทุกท่าน & ขอบคุณทุกความยินดีครับ
เพื่อนๆจ๋า รอปาตี้นะ กรี๊ดดดดให้ดังกว่าในคลิป!

#32ปี #ชีวิตดี๊ดีจะมีหลัว #ธรรมชาติกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว”

ส่วนหวานใจเองก็ไม่ยอมน้อยหน้า โพสตืคลิปโมเมนต์หวานๆนี้ลง instagram ของตัวเองเช่นกัน และแคปชั่นนั้นก็ทำให้แฟนๆกรี๊ดไม่แพ้กัน “สุขสันต์วันเกิดนะคะตัวเล็ก

@gingmuanpair ขอให้มีความสุขมากๆในปีนี้ และเป็นวันดีๆที่เหมาะจะขอแต่งงานซะเลย เชื่อว่าเทอคงชอบของขวัญวันเกิดปีนี้ที่นิ้วนางข้างซ้าย  #สังเกตได้จากเสียงกรี๊ดด  #รักมากๆนะคะ #สุขสันต์วันเกิด #แต่งงานกันเถิดหนาา  ขอบคุณสักขีพยานและการเซอไพรส์จากทุกคน ”

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะค้า

.

.

.

.

ขอขอบคุณภาพจาก Instagram

@gingmuanpair

@poundnaprach