เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ต้องบอกเลยคะว่าวงการนางงามเฮี้ยนข้ามปีจริง ๆ ปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็นช่วงพีกของเวทีขาอ่อนบ้านเรา เพราะบรรดาตัวแทนสาวไทยสามารถไปคว้ามงกุฎระดับโลกมาได้หลายมงฯ

บางคนถึงจะพลาดตำแหน่ง แต่ก็สร้างชื่อได้เข้าไปยืนจับมือในรอบลึกชนิดบีบหัวใจกองเชียร์ไทยแลนด์ ความสำเร็จที่เกิดขึ้น ทำให้วงการนางงามของไทยคึกคักมากกว่าทุกปีที่เคยมีมา

แต่ใครจะรู้บ้างว่า บนเวทีอันทรงเกียรติที่มีแต่คนสวย ๆ งาม ๆ เบื้องหลังกลับฟอนเฟะตีกันเพราะเรื่องผลประโยชน์ ล่าสุดที่แตกหักกันไปแล้วเรียบร้อยก็คือ “น้องคนสวย” เจ้าของมงกุฎแห่งเวทีเก่าแก่ของเมืองไทย กับ “ผู้จัดการกองประกวด”  เหตุเพราะน้องคนสวยทนพฤติกรรมของผู้จัดการกองประกวดรายนี้ไม่ไหว ที่ทำตัวไม่ต่างอะไรกับพวกมิจฉาชีพ ชอบหากินกับเวทีนางงามเพราะอยากอัปเกรดตัวเอง พยายามมีตัวตนโดยไม่สนว่าใช้วิธีสกปรกหรือไม่ ปลอมสิ้นดี
ปัญหาของทั้งสองฝ่ายมาคุมาตั้งแต่ประกวดเสร็จ แต่ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้มองหน้ากันไม่ติดก็ตอนที่น้องคนสวยจับได้ว่าผู้จัดการกองประกวดรายนี้ชอบเอาชื่อเธอไปหากินและเร่ขายงานกับสินค้าตัวนั้นตัวนี้ ทั้งยังลักไก่เซ็นสัญญากับผลิตภัณฑ์บางตัว โดยที่น้องคนสวยไม่รู้เรื่อง

ที่แสบไปกว่านั้นก็คือ เงินค่าตัวทุกบาทแอบงุบงิบเข้ากระเป๋าตัวเอง ไม่แบ่งให้น้องคนสวยแม้แต่บาทเดียว ทั้งที่ตามข้อตกลงต้องแบ่งเปอร์เซ็นต์กัน เรื่องมาโป๊ะแตกตอนที่น้องคนสวยไปรับงานที่เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกันกับที่ทางผู้จัดการกองประกวดตัวแสบไปเซ็นสัญญาไว้ ผลคือฟ้าผ่าใส่กลางมงฯ น้องคนสวย เจ้าของผลิตภัณฑ์ตัวดังกล่าวปรี๊ดแตก สายตรงเฉ่งยับขู่จะฟ้องน้องคนสวยผิดสัญญา โอวว…งานงอก

แต่งานนี้คดีพลิกจ้า มีเหรอน้องคนสวยจะยอม นี่นางงามนะ ไม่ใช่นางเอกละครน้ำเน่าจะได้ไม่สู้คน จัดการเอาคืนด้วยการจ้างทนายไปถอนหงอก เอ้ย! ไปเคลียร์จนผู้จัดการกองประกวดหน้าเงินกลัวจนหัวหดตดหาย ต้องบากหน้าไปเคลียร์กับเจ้าของผลิตภัณฑ์และยอมรับผิดจนเรื่องจบไป ที่พีกกว่าก็คือ ผ่านมาจะครบปีจนจะอำลาตำแหน่งไม่กี่เดือนนี้แล้ว แต่จนป่านนี้น้องคนสวยยังได้เงินรางวัลไม่ครบ! เบี้ยวนัดแล้วเบี้ยวนัดอีก

นอกจากผู้จัดการกองประกวดรายนี้จะตุกติกเล่นแง่แล้ว ยังจ่ายล่าช้ากว่าที่ตกลงกันตั้งแต่แรก แถมขอทยอยจ่ายทีละนิดทีละหน่อย นึกว่าผ่อนงวดรถรายปี เงินก้อนที่เหลือก็ไม่รู้จะได้เมื่อไหร่ ลุ้นจะโดนโกงยิ่งกว่าแชร์แม่มณีเลยทีเดียว พอทวงถามก็แถไปเรื่อยเปื่อย ทั้งที่ได้เงินจากสปอนเซอร์มาหลายล้าน แต่ไม่รู้เงินหายไปไหนหมด เงินรางวัลไม่ยอมจ่ายแต่จะเอาแต่ผลประโยชน์ ค่าตัวบางงานที่อยู่นอกเหนือสัญญายังตามจิกขอส่วนแบ่ง เพราะอ้างว่าตนเองเป็นคนทำให้น้องคนสวยมีวันนี้ เรียกว่าสูบเลือดสูบเนื้อ ปลิงเรียกพี่

เจอแบบนี้ใครจะไปทนไหว ทุกวันนี้น้องคนสวยได้แต่มองบนใส่ เพราะเอือมระอากับพฤติกรรมของผู้จัดการกองประกวดรายนี้มาก นับนิ้วรอวันหมดวาระจะได้หลุดพ้นซะที ก่อวีรกรรมฉาวโฉ่ไว้ขนาดนี้ ถ้าเห็นบุคคลรายนี้ไปโผล่เวทีไหน ขอแนะนำให้ทุกคนหนีไป๊!! งามไส้มากแม่