เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่าว ฆ่าอำมหิตพ...ปาดคอคาดปมชู้สาว ในพื้นที่ สภ.กมลาไสย จว.กาฬสินธุ์ ว่า ได้รับรายงานจากสภ.กมลาไสย ว่า เมื่อวันที่ 2 .เวลาประมาณ 22.10 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับรถยนต์ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ผ่านไปถึงบริเวณบ้านไม่มีเลขที่ บ้านน้อยพัฒนา หมู่ 18 .กมลาไสย .กมลาไสย .กาฬสินธุ์

พบว่าไฟกำลังไหม้รถยนต์ที่จอดอยู่ภายในบริเวณดังกล่าว จึงเข้าไปตรวสอบและช่วยดับเพลิง จนสามารถดับเพลิงได้ จึงสำรวจดูภายในบริเวณบ้านพบศพ ...จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี ตำแหน่ง สวป.สภ.ร่องคำ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชานนอกบ้าน สภาพศพถูกของแข็งมีคมแทงที่บริเวณลำตัวจำนวนหลายแผล และอวัยวะเพศถูกตัดขาด

โดยจากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือ นายอมรสัก จิตรเกาะ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุหลบหนีไป ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับ นายอมรสักในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตามขั้นตอนของกฎหมาย

รองโฆษก ตรกล่าวต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ ติดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และจะดำเนินการจับกุมผู้กระทำผิดมารับโทษโดยเร็ว ซึ่งจากการสอบปากคำพยานในเบื้องต้นทราบว่า มูลเหตุเกิดจากปมชู้สาว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป

ทั้งนี้ พล...จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตรขอแสดงความเสียใจไปยังญาติของเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เสียชีวิต อีกทั้งได้สั่งการให้ เร่งสืบสวน ไล่ล่า กดดัน และจับกุม ผู้ต้องหา มาดำเนินตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ประชาชนให้ความสนใจ พร้อมเร่งคลี่คลายคดีโดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน

ล่าสุด มีรายงานว่าขณะนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี ฆาตกรโหดเป็นชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ได้แล้ว ภายหลังตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิดและติดตามอย่างกระชั้นชิด จนพบว่าได้หลบหนีเข้าไปในป่าเขตอำเภอสีดา จ.นครราชสีมา จึงได้ทำการกดดันและยอมออกมามอบตัว ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวกลับมา เพื่อรอทำแผนและแถลงข่าวต่อไป