เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bow Boontita  โพสต์เรื่องราวพฤติกรรมของลูกค้าสองผัวเมียที่เข้ามาทานอาหารในร้าน ก่อนจะขับรถมาจอดข้างๆโต๊ะที่จับจองไว้ จากนั้นได้มีการเปิดเพลงเสียงดังสนั่น พอพนักงานเข้าไปขอให้ลดเสียงลง กลับโดนด่ากราดด้วยถ้อยคำไม่สุภาพต่างๆนาๆ จนกระทั่งมีการท้าทายให้มาเจรจากันที่โรงพัก แต่ลูกค้าทั้งสองกลับไม่ยอมมาซะอย่างนั้น

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า “อยู่ยากจริงๆสมัยนี้ ลูกค้ามาทานอาหารที่ร้าน เอารถมาจอดข้างโต๊ะเปิดเพลงเสียงดังสนั่นร้าน ไม่เกรงใจลูกค้าท่านอื่น นานพอสมควร เอาเหล้า เอาน้ำ เอาโซดา เอาน้ำแข็งมาเองทางร้านไม่ได้ว่าเพราะคิดว่าหยวน ให้ เริ่มเพิ่มเสียงเพลงดังขึ้นๆ เลยให้ลูกน้องเดินไปบอกอย่างสุภาพให้ลดเสียงเพลงลงนิดนึงได้มั้ย ไม่พอใจ 2 คนผัวเมีย เรียกด่ากราดเด็กในร้าน กูจะแฉ ร้านไม่มีอะไรดี บรรยากาศก็ไม่ดี อาหารก็งั้นๆ เราใจเย็นสักพัก ดูเหตุกราณ์ แต่นาง 2 คนก็ไม่จบ เรียกเด็กไปด่าลูกค้าคือพระเจ้า ไอ้เหี้ยไอ้สัด กูจะแฉร้านมึงพร้อมกับถ่ายรูป”

“เรากดบิล ผิด จากหอยลายผัดโหรภา 120 เป็นหอยลายผัดฉ่า 150 แต่ก็รีบกดบิลใหม่ ให้ โดยที่ยังไม่จ่ายเงินเลย สักรอบ หาว่าร้านจะโกง เดินออกมาถามจะเอายังไง น้ำแข็ง เหล้า โซดาเอามาเอง เราก็ไม่ได้ว่าเปิดเพลง เราแค่ขอให้เบาเพราเกรงใจลูกค้าท่านอื่นๆ นาง2คนก็ยังเถียง ไม่หยุด สรุปท้ามาโรงพัก เรามารอพร้อมลูกน้อง ที่โดนนางด่าสารพัด แต่สรุปไม่มา เห้ยยย ทำมาหากินก็เหนื่อยแล้วยังมาเจอคนแบบนี้ น่าปวดหัวจริงๆ ลูกน้องบอกมาหลายครั้งแล้วมีปัญหาทุกครั้ง ด่า ติ ตลอดแต่ก็มาร้านอาหารระวังกันด้วยนะค่ะ”

“ต้องขอโทษลูกค้าท่านอื่นด้วยนะค่ะ ที่เสียงดัง หากท่านใดพบเห็นโพสต์ ที่มีความเสียหายจาก 2 ผัวเมียคู่นี้ส่งมาที เราลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เพราะเขาได้หนีหายไปไม่มาเจรจาตามนัด”

TV Pool Online