เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เยือนเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ทั้งที บอกเลยว่า งานเนี่ย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป๊ะปังอลังการแบบสุดๆ เพื่อให้สมฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไอศกรีมMagnum  งานนี้พร้อมที่นำชุดของเธอจากประเทศไทยมาแบบเรียบหรู ดูดีมีพรีเมี่ยม เพื่อที่ให้เธอโดดเด่นมีสง่าราศรี โดยช่วงบ่ายเธอจะใส่เป็นชุดขาวเรียบหรูจาก  Asava Group  ที่ได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์จาก แม็กนั่ม ไวท์ อัลมอนด์ ทำให้ได้ลุคคลาสสิค ให้ความพริ้วไหวเสมือนล้อเล่นกับแสงไฟและสายลม เหมาะสำหรับการปาร์ตี้ริมทะเลเมืองคานส์เป็นอย่างยิ่ง 

     เรียกว่าเป็นการมิกซ์ แอนด์ แมตช์ เสื้อผ้าโทนสีขาวบวกกับเรือนผมสีดำรวบตึง อวดเรียวหน้ารูปไข่ของใหม่ ออกมาได้อย่างลงตัว เรียบหรู ดูเลอค่ามากๆ

(3) ใหม่-ดาวิกา

(2) ใหม่-ดาวิกา

 

     ช่วงค่ำ ใหม่ มาในชุดสีน้ำตาลอ่อน จาก VATANIKA ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีน้ำตาลของแม็กนั่ม อัลมอนด์ ปรับลุคส์จากผู้หญิงเลอค่าเปลี่ยนลุคส์มาเซ็กซี่แบบ ทันตาเห็น ชุดนี้ ทำให้ ใหม่ เย้ายวนชวนค้นหามากยิ่งขึ้น

S__32653349

 

             ในปีนี้ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็น Brand Ambassador คนไทยคนแรก ที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์สู่งานอีเว้นท์ระดับโลกที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ เมืองคานส์ ที่งาน Magnum Global Event ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 4 ท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิกระดับโลก

            ใหม่ เลยทำการบ้านมาเป็นอย่างดีซ้อมท่าโพสเพื่อความมั่นใจในการสะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่เธอให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นท่าตามสไตล์ของเธอหรือจะเป็นการจ้องตา

S__32653359

“ท่าฮิตอีกอย่างของเธอ ที่เห็นบ่อยๆคือ การหรี่ตาเบาๆ ให้ดูเซ็กซี่ น่าค้นหา”

(2) ใหม่-ดาวิกา

(3) ใหม่-ดาวิกา

(4) ใหม่-ดาวิกา ในลุคสุดคลาสสิก ชุดจาก ASAVA

หรือจะเป็นท่ามองซ้ายแบบโฉบเฉี่ยว

S__32653351

S__32653349

ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้“ใหม่ดาวิกา โฮร์เน่” กันได้ ทุกช่องทาง

  • Facebook: MagnumThailand
  • IG: Magnum.th
  • IG: Davikah

#ClassicinCannes #MagnumThailand