เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โหดร้าย!! เด็ก .2 กดน้ำมันจากตู้หยอดเหรียญ ราดเพื่อนรุ่นพี่ .3 จุดไฟเผาอวัยวะเพศไหม้เกรียม

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ God Of War V.5 โพสต์ภาพเด็กชายนอนบาดเจ็บจากการถูกไฟไหม้มีบาดแผลเต็มตัวต้องใช้ผ้าพันตั้งแต่เอวลงมาที่ขาทั้งสองข้าง โดยระบุว่า เหตุเกิดจากเด็กเล่นกัน แถวตู้น้ำมันหยอดเหรียญแห่งหนึ่งใน .รองยอง เด็กคนหนึ่งเอาน้ำมันมาเทราดพื้นแล้วราดใส่เพื่อน จากนั้นก็จุดไฟเผาเพื่อนทั้งเป็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพนาวรรณ อายุ 34 ปี แม่ของเด็กผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ..เบียร์ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ลูกชายของตนเอง เรียนอยู่ชั้น .3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 25 ..ที่ผ่านมา เวลา 16.00 .

หลังจากตนเองทำงานเสร็จเดินทางกลับบ้านที่หมู่บ้านปลวกแดง .ปลวกแดง .ปลวกแดง .ระยอง เมื่อมาถึงบ้านพบลูกชายอยู่ในสภาพร่างกายถูกไฟไหม้ ร้องด้วยความเจ็บปวด บริเวณอวัยวะเพศลามไปถึงขาจึงพามาส่งที่ รพ.ระยอง

ลูกชาย เล่าให้ฟังว่า ได้นั่งเล่นลูกแก้วกับเพื่อนๆ อยู่ที่บริเวณปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญใกล้บ้าน แต่ถูก ..ต้า (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้น .2 โรงเรียนเดียวกัน และเป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน เอาเงินไปหยอดเหรียญที่ตู้น้ำมัน แล้วเอาน้ำมันมาราดใส่ลูกชายของตนเองและจุดไฟเผา จนไฟลุกลามขึ้นมาที่ขาและอวัยวะเพศจนไหม้เกรียม

คนที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันถอดเสื้อและใช้ผ้าตีจนไฟดับก่อนพามาส่งบ้าน จนกระทั่งตนเองกลับมาพบจึงรีบนำตัวลูกส่งโรงพยาบาลปลวกแดงและส่งต่อมายังโรงพยาบาลระยอง เพื่อทำการรักษา ซึ่งอาการดีขึ้นตามลำดับ

ล่าสุด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าดูแลช่วยเหลือ และเจรจากับทางคู่กรณี กระทั่งทางฝ่ายผู้เสียหายเกิดความเห็นใจคู่กรณีจึงไม่เรียกร้องค่าเสียหาย และฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ส่งตัวลูกชายให้ พัฒนาสังคมเข้ามาดูแลพฤติกรรม