เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังฟินไม่เปลี่ยน!!บอยมาร์กี้คู่จิ้นในตำนาน เจอกันอีกครั้ง ดีต่อใจแฟนคลับ

เป็นคู่จิ้นคู่หนึ่งที่แฟนๆ เคยเชียร์กันหนักมาก จนถึงขั้นอยากให้เป็นคู่กันจริงๆ นั่นก็คือคู่ของ หนุ่มเกรียนสุดหล่อบอย ปกรณ์และสาวคุณแม่ลูกสอง “มาร์กี้ ราศรี” ที่ประกบคู่กันในสี่หัวใจแห่งขุนเขา เรื่องวายุภัคมนตรา หลังจากน้ันก็มีผลงานคู่กันให้แฟนๆ จิ้นยาวๆ และหมั่นเชียร์แล้วเชียร์อีกให้ทั้งคู่รักกันนอกจอ แต่แม้แฟนคลับจะอกหัก เพราะทั้งคู่แยกย้ายกันไปใช้ชีวิต สาวมาร์กี้ก็แต่งงานมีครอบครัวไปกับ หนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” มี “น้องมีก้า น้องมีญ่า” เป็นโซ่ทองคล้องใจ ด้านหนุ่มบอยก็มีข่าวคราวกับสาวๆ พอชุ่มชื้นหัวใจ แต่แฟนคลับของคู่นี้ยังคงคอยเชียร์และอยากเห็นทั้งคู่กลับมามีผลงานด้วยกันอีก

และล่าสุดทั้งคู่ก็ทำให้แฟนๆ หัวใจพองโตอีกครั้ง เมื่อหนุ่มบอย โผล่ในรายการ ป๊อกกี้ขี้สงสัย รายการของสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อก โดยสาวมาร์กี้ได้ถ่ายโมเมนต์การถ่ายทำงานในกองถ่าย มีการพูดคุยกันสนุกสนาน และสาวมาร์กี้ตั้งคำถามว่า เมื่อไหร่บอยจะเปิดตัวแฟน?” ทำเอาหนุ่มบอยถึงกับไปไม่เป็น งานนี้หลายคนคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ครั้งที่ทั้งคู่ยังเป็นคู่จิ้นกันอยู่

งานนี้แฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ถึงความดีต่อใจนี้กันเพียบ อาทิ “งื้อคู่จิ้นในตำนานอะเกร์ฮื้ออ #วายุภัคมนตรา” “ดีใจมากที่มิตรภาพดีๆยังคงอยู่ ไม่เห็นร่วมเฟรมกันนานมาก รักทั้งคู่” “โอ้ยยย!!! อยากกรี๊ดดดดดลั่นโลกกก คู่จิ้นของช้านนนน!!! ไม่ต้องเปลี่ยนคู่จิ้นหรอก นี่แหละของจริงงง (แค่คู่จิ้นก็ฟินได้) #รัก2จิ๋ว #อยากให้2จิ๋วอยู่กับวันโหม่ยยย ” “กรี๊ดดดชอบep นี้ที่สุด คู่จิ้นที่เราชอบที่สุด ดีใจที่ได้เห็นพี่บอยในช่องนี้ อยากให้มีมาอีกนะคะ กลับมาเล่นละครด้วยกันอีกสักเรื่องนะคะ มิตรภาพของเพื่อนสวยงามเสมอ” “คู่จิ้นในตำนานนน ไม่คิดว่าจะได้เห็นโมเม้นนี้แล้วว” เห็นแบบนี้แล้วดีใจแทนทั้งคู่จริงๆ ที่ยังมีแฟนๆ คิดถึงกันขนาดนี้