เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกบอล” ร่ำไห้ สู้ความจน ซื้อบ้านหลังแรกครอบครัว แม่ขับกระป๊อหาเงินรอบดึก

ขึ้นแท่นเป็นพระเอก หลังเปลี่ยนชื่อ บอล กัมมัญญ์ โด่งดัง ในมือปราบข้าวสารเสก หรือ บอล จิตรภาณุ หลังเปลี่ยนชื่อเป็น กัมมัญญ์ ความหมายดีว่า ผู้ชำนาญ มีความสามารถ

จากลูกทหารอยู่ในกรมในค่ายทหาร เก็บเงินซื้อบ้านหลังแรก จากน้ำพักน้ำแรงตัวเองให้พ่อแม่ได้ พร้อมให้รายการตีท้ายครัว มาเปิดบ้าน พระเอกสู้ชีวิต ตั้งแต่เด็ก ทำพาร์ทไทม์ แพ็คของในห้าง เด็กเสิร์ฟร้านเหล้า ทำงานทุกอย่าง ขณะที่คุณแม่ของหนุ่มบอล บอกด้วยว่า ลูกชายมีเงินมาให้ตั้งแต่ .ปลาย ตอนลูกไปแคสติ้ง เป็นดารา ลูกไม่ได้บอกพ่อแม่ มาเห็นก็ตอนในทีวีแล้ว

เผยพ่อแม่ลูกไม่ค่อยได้คุยความในใจกัน คุณพ่ออดีตทหาร เผยครั้งแรก ความในใจ ไม่เคยบอกลูกว่า ภูมิใจที่สุด ที่ลูกมาถึงขนาดนี้ได้ ทำเอา หนุ่มบอล ถึงกับน้ำตาไหล พ่อไม่เคยชมต่อหน้าลูก แต่ในใจทั้งภูมิใจทั้งชื่นชม แต่ไม่ได้แสดงออก บอล ถึงกับปล่อยโฮ จนพ่อแม่กอดปลอบ คุณแม่ บอกว่า ร้องทำไม่ลูก แม่ดีใจที่สุดที่น้องบอลทำให้แม่ขนาดนี้ ขณะที่คุณพ่อ บอกอีกว่า พ่อไม่ได้พูดออกมา แต่ในใจพ่อ 100 % คือ รักลูก

พระเอกหนุ่มสุดกตัญญู เผยทั้งน้ำตาว่า ทำทุกอย่างเพื่อทุกคน ไม่กลัวความจน ไม่กลัวที่จะเหนื่อย แต่ขอให้ที่บ้านสบาย ความจนเป็นแรงผลักดัน เหนื่อยพรุ่งนี้ตื่นมาเราก็หาย แต่จน ตื่นมาพรุ่งนี้ มันไม่หาย เราก็ต้องขยันทำงาน

ขณะที่ คุณแม่ ขับรถกระป๊อ เลี้ยงลูกมาจนโต แม้ตอนนี้ลูกโด่งดังเป็นพระเอก แม่ก็ไม่อยู่เฉย ยังไปขับรถกระป๊อ หารายได้พิเศษ บอล เผยว่า บอกให้เลิก แม่ยังไม่เลิก ก็แล้วแต่แม่ ให้แม่ทำ แต่ถ้าเหนื่อยเมื่อไหร่ก็หยุดได้ ส่วนพ่อเกษียณมาช่วยดูแลบ้าน ทำสวนปลูกต้นไม้ โดย คุณแม่ของพระเอกบอล เผยด้วยว่า ผู้โดยสารก็รู้ ก็ถามเป็นแม่พระเอก แต่มาขับรถกระป๊อ เขาก็ถาม แม่บอกเป็นความชอบ แม่ขับมานานแล้ว ตอนนี้วิ่งวันละ 3-4 รอบ วิ่งแต่กลางคืน ประมาณ 1 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืน เมื่อก่อนได้เป็นพันบาท แต่เดี๋ยวนี้ได้ 500-600 บาท อยู่เฉยไม่เป็น