เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  เรทติ้งแรงจัดจนต้องเพิ่มตอนกันมาแล้ว กับละครรีเมคกระแสดี เรื่อง “คมพยาบาท” ที่เดินทางมาใกล้ถึงตอนอวสานกันเต็มทีแล้ว จากที่แฟนละครหลายคนเคยตั้งแง่ลบ แต่ตอนนี้ละครเรื่องนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทุกอย่างลงตัวดีอย่างไร้ที่ติจริงๆ

  สวัสดีครับ กระผม “นายเกะกะ” คนเดิมกลับมารายงานตัว หลังจากยืนเกาะรั้วแอบดูการถ่ายทำสุดเข้มข้นของละครเรื่อง “คมพยาบาท” วันนี้ผมจะพาแฟนๆ ทุกคนไปชมฉากที่ “น้อย” (นาว-ทิสานาฎ) กำลังโดน “เปีย” (เปรี้ยว-ทัศนียา) จับนอนในโลงศพแล้วตอกตะปูปิดตาย พอ “น้อย” เริ่มรู้สึกตัวก็ต้องตกใจ เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่าตัวเองถูกขังในโลงศพที่มืดและไม่มีอากาศหายใจ “น้อย” พยายามร้องขอความช่วยเหลือ ทั้งทุบตีฝาโลงหวังว่าจะให้คนที่อยู่ด้านนอกได้ยิน “น้อย” ร้องไห้แทบหมดแรง ก่อนที่เธอจะสลบไปอีกรอบ จู่ๆ ก็มีสัปเหร่อเดินผ่านมาได้ยินดี เลยเข้าไปดูแล้วก็เอาชะแลงมางัดตะปูออก พอเปิดออกมาเจอ “น้อย” นอนอยู่ในโลงก็แทบช็อก จึงได้รีบช่วย “น้อย” ออกมา
เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่วัดขวัญเมือง ย่านนนทบุรี ทางทีมงานได้เตรียมโลงศพของจริงมาเข้าฉาก ซึ่งเป็นโลงศพใหม่ที่ซื้อมาเพื่อใช้ในฉากนี้โดยเฉพาะ งานนี้บทหนักก็ตกอยู่ “สาวนาว” ที่ต้องเข้าไปนอนอยู่ในโลงศพ แต่ “สาวนาว” กลับไม่มีอาการหวาดกลัวหรือวิตกกังวลอะไรเลย 
กระผมจึงแอบไปสืบรู้มาว่าเธอเคยเข้าไปนอนในโลงแบบนี้มาก่อนแล้ว ตอนที่ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ 
   ว่าแล้วก็ถึงเวลาที่ “สาวนาว” ต้องลงไปนอนสลบในโลงแล้วก็เอาฝาโลงมาปิดไว้ ระหว่างที่เข้าไปนอนในโลงยังขอแอบเอาโทรศัพท์เข้าไปเล่นเกมส์แก้เหงา ระหว่างที่ถ่ายสัปเหร่อเดินเข้ามาได้ยินเสียงร้องแล้วเห็นโลงสั่นสะเทือน 
พอถ่ายด้านสัปเหร่อเสร็จแล้ว คราวนี้ก็มาถึงด้านของ “สาวนาว” กันบ้าง พอสัปเหร่อเห็น “น้อย” ที่นอนหลับสลบไสลไม่ได้สติ สัปเหร่อตกใจรีบช่วยประคองออกมา 
มาถึงเวลาที่ต้องถ่ายเจาะภาพด้าน โดยเซ็ตถ่ายด้านนอกให้ “สาวนาว” นอนบนโลงแล้วเอาฝาโลงมาปิดหลอกไว้ด้านข้างและด้านบน แล้วเอาผ้าดำมาคลุมไม่ให้แสงลอดผ่านเธอขอทำอารมณ์ก่อน 
หลังจากที่ทุกอย่างเรียบร้อย พอผกก.นับ 5 4 3 2 “น้อย” ก็ต้องค่อยๆ เริ่มลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย หันมองไปทางไหนก็มีแต่ความมืดสนิท จะพลิกตัวลุกขึ้นก็ไม่ได้เพราะนอนอยู่ในโลงศพแคบๆ “น้อย” พยายามร้องขอความช่วยเหลือ ทั้งเอามือทุบ ตี ฝาโลงจนสั่นสะเทือน ทีมงานก็มาช่วยกันดันฝาโลงกันสุดฤทธิ์ เพื่อเวลาทั้งทุบตี จะได้ไม่โยกเยก ทุบไปก็ร้องไห้สะอึกสะอื้นไป อากาศก็ร้อนแต่ “สาวนาว” ก็ยังกัดฟันสู้ ร้องตะโกนดังลั่น หวังว่าจะมีคนได้ยินเสียงของ “น้อย” บ้าง เวลาผ่านไปสักพักจึงเริ่มหมดเรี่ยวแรง เป็นลมหมดสติลงไปอีกครั้ง 
ฉากนี้ถ่ายทำกันอยู่ประมาณ 2 เทค ผกก.ก็สั่งคัทเพราะได้ภาพที่พอใจแล้ว เรียกได้ว่าฉากนี้ “สาวนาว” ปล่อยพลังสุดเหวี่ยง เล่นเต็มที่ เห็นแล้วน่าสงสาร น้ำตาแทบจะไหล ทีมงานก็ช่วยลุ้นกันตัวโก่ง ในที่สุดเธอก็ทำได้ แถมยังได้รับคำชมไปเต็มกระบุงเลยล่ะ
ติดตามกันว่าหลังจากที่“น้อย”ออกมาจากโลงศพแล้ว จะทำยังไงต่อไป ติดตาม “คมพยาบาท” ออกอากาศวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สีครับผม 
TV Pool OnlineTV Pool Online