เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดังได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอพร้อมทั้งระบุข้อความเอาไว้ว่า..

วันนี้มานั่ง M ก็รอรถไฟตามปกติ แต่ก็คือเจอเหตุการณ์ที่อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน คือมีผญ.คนนึง(คนในคลิปนี่แหละ)เขาถามทางกับนศ.ว่า หมอชิตไปทางไหน พี่คนนั้นก็ตอบว่าไม่รู้ค่ะ แล้วจู่ๆ นางก็โมโหจากไหนไม่รู้ เขาก็ด่าเชิงแบบ ถ้าไม่รู้ก็กลับตจว.ไปเลย ขนาดมาหาผู้ชายยังมาถูกเลย จากนั้นนศ.คนนั้นก็เรียกรปภ. พอเรียกแค่นั้นแหละ ก็เป็นเหมือนในคลิปเลยจ้า เรียกเลย มึงรู้มั้ย กูเป็นใคร บลาๆๆ

ซึ่งในตอนนั้น รถไฟมาพอดี เขาก็ขึ้นรถไป ตามนศ.คนนั้นไปด้วย ในใจก็คือแบบเออ ขบวนต่อไปดีกว่า ถ้าเข้าไปคงปวดหัวน่าดู คือสำหรับเราตอนนี้ก็งงอยู่ว่า ป้าคนนั้นเขาเป็นใคร เขารู้จักพี่คนนั้นหรอ ทำไมถึงได้รู้ว่าไปหาผชไรงี้ แล้วคือการที่แสดงกริยาแบบนี้ เขาต้องการอะไรอ่ะ ตะโกนดังอย่างกับประจาน แล้วคือที่เขาถามทางมีการบอกว่าแกล้งถามด้วย เดี๋ยวก่อน แล้วคุณจะแกล้งถามคนอื่นทำไม ถ้ารู้อยู่แล้ว

พิ่มเติมนะคะ ผญคนนี้เขาเป็นงี้ตั้งแต่metro mallแล้วค่ะ เขาตะโกนด่าแฟนคู่นึงว่าหยุดเพศสัมพันธ์ก่อนได้มั้ย เป็นฮิสทีเรียหรอ ทั้งๆที่คู่นั้นแค่นั่งเฉยๆค่ะ พอมีพี่ผชไล่เขา เขาก็ขู่แจ้งตำรวจ แล้วตะโกนด่าอีเ…้ย…คง…ไรเต็มเลยค่ะ แถมยังด่ารปภว่าทำงานเ…้ยไร (ตอนนั้นmetroไฟดับค่ะ)และก็พูดเสียงดังเชิงทำศัลยกรรม แล้วมาตามผู้ชาย ไม่กลับตจว ประมาณนี้ทำนองเดียวกันเลยค่ะ ตอนนั้นมัวแต่งง เลยไม่ได้ถ่ายไว้ แต่ตอนนั้นคนอยู่ที่metro mallเยอะอยู่ค่ะ อาจจะมีคนถ่ายไว้บ้าง
ราเคยเจอเค้าค่ะ ขึ้นmrtขบวนเดียวกัน ขึ้นตรงเพชรบุรีนี่แหละค่ะ นางขึ้นมาก็ด่าๆๆๆๆ เจอคู่รักนางก็ด่า ด่าเรื่องการเมือง ด่าคนต่างจังหวัด นางด่าหมดเลย ตอนนั้นเราโมโหนะ แบบมีสิทธิ์อะไรไปว่าเค้า แอบมีความคิดที่จะถีบนางออกจากขบวนด้วย แต่ก็แค่คิด5555 ครอบครัวไม่ควรปล่อยเค้ามาเลยนะคะ
ซ้อขอเล่า