เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า ยังไม่ได้คิดกับนางเอกคู่จิ้น ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ เกินไปกว่าคำว่า พี่น้อง สำหรับพระเอกสายเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หลังถูกจ่อไมค์ถามถึงแคปชั่นหวานเว่อร์ที่นางเอกคู่จิ้นมักจะเขียนหยอดผ่านทางอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดกลับมีเรื่องที่ทำให้แฟนคลับต้องจิ้นกันยกใหญ่ แถมยังทำเอา นักแสดงหนุ่มถึงกับตกใจแทบแย่ จนต้องขอเล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ทุกคนครับ ผมมีเรื่องมาเล่า เมื่อ 2 วันที่แล้ว นางชิปปี้ส่งข้อความมาตอนสายๆ บอกพึ่งตื่นจากฝันร้าย นางฝันร้ายถึงผมจนร้องไห้ ผมเลยตกใจถามนางว่าฝันไร… นางบอกว่าในฝัน ผมสั่งให้คนไปสะกดรอยตาม นางต้องคอยแอบ พอตื่นมา นางก็เลยร้องไห้ #ที่จมูกนั่นคือน้ำตานา ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ55555555555555555555555555555 #โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย @sirinissirin”

ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นภาพตั้งแต่ครั้งแรกจนก่อนจะอ่านข้อความนี้พากันตกใจยกใหญ่ แต่สุดท้ายก็ทำให้ยิ้มได้ในความโก๊ะของนางเอกสาว บ้างก็เข้ามาบอกว่าเรื่องนี้ยิ่งทำให้ตอกย้ำความจิ้นของทั้งคู่ยิ่งขึ้นไปอีก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า สงสัยคิดถึงมากเก็บไปฝันเลย ตื่นมาเจอความจริง ร้ายกว่าความฝันเยอะเลย บ้างก็ยังเข้ามาคอมเม้นต์ว่า ทั้งคู่กำลังรีบกันอยู่ ยิ่งทวีความจิ้นกันอย่างต่อเนื่อง

TV Pool OnlineTV Pool Online