เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ท่ามกลางกระแสสุดร้อนเรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดง ขวัญเอย และ ขวัญมา ในละคร “ซ่อนเงารัก” จากนางเอกสาวหน้าหวาน ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส เป็นสาว มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ชั่วข้ามคืน จนผู้จัดรุ่นใหญ่ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ได้ออกมาโพสต์ว่า “เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะ “แม่โว้ยยยย” ขอแถลงนิดนึงนะคะว่า ถามไก่และต่อว่าไก่ ว่าเปลี่ยนตัวละครทำไม หรือทำไมเปลี่ยนตัวละคร ก็อยากบอกว่า ช่วยย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ #ซ่อนเงารัก #shadowoflove #ช่อง3กด33 #เลิฟดราม่า #lovedramacompany #ซ่อนเงารัก”
ริชชี่ โพสต์คลิปบทบาทการแสดงครั้งนี้ของตัวเอง เป็น MV ประกอบเพลง Ost. So cold by Ben Cocks พร้อมข้อความจากใจด้วยว่า “#ซ่อนเงารัก ….หนูอยากขอบคุณสำหรับคนที่รักขวัญเอย-ขวัญมา และขอบคุณทุกคนที่รักและปกป้องหนูเคียงข้างหนูเสมอมานะคะ.. หนูตั้งใจอย่างมากที่สุดที่จะถ่ายทอดตัวละครเรื่องนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้ ..หนูขอบคุณผู้เขียนบทที่ทำให้มีบทละครเรื่องนี้เกิดขึ้นมาขอบคุณพี่อี๊ดพี่ไก่ที่ให้โอกาสริชได้เล่นเป็นขวัญเอย-ขวัญมา พี่นายพี่ปุ๋มที่คอยซัพพอร์ตให้กำลังใจหนู หนูอยากบอกว่า หนูขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ทำให้หนูเติบโตและเข้มแข็งขึ้น ขอบคุณ..คุณแม่คุณพ่อคุณลุงเพื่อนๆน้องๆ สำหรับความรักความเมตตาและมิตรภาพที่เกิดขึ้นในกองเรื่องนี้
และในท้ายสุดนี้หนูต้องขอโทษถ้าหากว่าหนูยังทำได้ไม่ดีพออย่างที่พี่ๆทีมงานคาดหวังไว้ หนูพยายามตั้งใจอดทนเข้มแข็งอย่างมากเท่าที่หนูจะทำได้ในทุกวินาทีแล้วจริงๆค่ะ ถ้ามีโอกาสต่อไปหนูก็หวังว่าตัวหนูเองจะพัฒนามากๆยิ่งขึ้นไป หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสหนูและเคียงข้างหนู เห็นถึงพัฒนาการของเด็กคนนี้เติบโตไปเรื่อยๆนะคะ #ขอบคุณพระเจ้าที่มอบกำลังและปลอบใจหนู #ขอบคุณทุกคนที่รักและให้โอกาสเมตตาหนูนะคะ #ริชชี่อรเณศ”

View this post on Instagram

หนูอยากขอบคุณสำหรับคนที่รักขวัญเอย-ขวัญมา และขอบคุณทุกคนที่รักและปกป้องหนูเคียงข้างหนูเสมอมานะคะ🙇🏻‍♀️❤️🐣.. หนูตั้งใจอย่างมากที่สุดที่จะถ่ายทอดตัวละครเรื่องนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้ ..หนูขอบคุณผู้เขียนบทที่ทำให้มีบทละครเรื่องนี้เกิดขึ้นมา ขอบคุณพี่อี๊ดพี่ไก่ที่ให้โอกาสริชได้เล่นเป็นขวัญเอย-ขวัญมา พี่นายพี่ปุ๋มที่คอยซัพพอร์ตให้กำลังใจหนู 🙏🏻🙏🏻❤️ หนูอยากบอกว่า หนูขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ทำให้หนูเติบโตและเข้มแข็งขึ้น ขอบคุณ..คุณแม่คุณพ่อคุณลุงเพื่อนๆน้องๆ สำหรับความรักความเมตตาและมิตรภาพที่เกิดขึ้นในกองเรื่องนี้ และในท้ายสุดนี้หนูต้องขอโทษถ้าหากว่าหนูยังทำได้ไม่ดีพออย่างที่พี่ๆทีมงานคาดหวังไว้ หนูพยายามตั้งใจอดทนเข้มแข็งอย่างมากเท่าที่หนูจะทำได้ในทุกวินาทีแล้วจริงๆค่ะ🙏🏻😿💕 ถ้ามีโอกาสต่อไปหนูก็หวังว่าตัวหนูเองจะพัฒนามากๆยิ่งขึ้นไป หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสหนูและเคียงข้างหนู เห็นถึงพัฒนาการของเด็กคนนี้เติบโตไปเรื่อยๆนะคะ #ขอบคุณพระเจ้าที่มอบกำลังและปลอบใจหนู #ขอบคุณทุกคนที่รักและให้โอกาสเมตตาหนูนะคะ #ริชชี่อรเณศ Ost. So cold by Ben Cocks คลิปจากYouTube 👉🏻 richyfamily channel

A post shared by Richy Oranate D.caballes (@richyoranate) on

อ๋อม สกาวใจ ที่รับบทแม่ในเรื่อง ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ลูกสาวของแม่อ๋อมทำดีที่สุดแล้วอยากจะะบอกว่าแม่อ๋อมดีใจมากๆๆๆที่ได้ร่วมงานกับริซซี่นะ ลูกสาวทำได้ดีมากๆจิงๆชื่นชมจากหัวใจเลย รักมากๆคิดถึงๆๆๆขวัญเอยขวัญมาคนนี้เสมอ รักน๊าาา @richyoranate”