เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดทางด้าน “พ่อนึกคิด” เผย “กุญแจซอล” กลับมาเยี่ยมครอบครัว หลังได้รู้ข่าว “แม่มุกดา” ป่วยมะเร็ง ระยะ 4 อยู่ในขั้นลุกลาม ผ่าตัดและทำคีโมแล้ว อาการดีขึ้น กำลังใจสำคัญที่สุด ตัดกันไม่ขาดเพราะเป็นสายเลือด อย่าหันกลับไปมองอดีต ไม่ได้เคลียร์ถึงปัญหาลึกๆ อยู่ในช่วงปรับตัว ไม่รู้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 เคยมีเรื่องราวกันถึงขั้นประกาศตัดลูก

ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้เห็นภาพดีต่อใจ เมื่อเห็น “กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง” กลับมาเยี่ยมครอบครัว พร้อม “น้องเทคออฟ” และ “ณัฎฐ์” สามี เหมือนเรื่องราวในอดีตได้เคลียร์ใจกันไปแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ “นึกคิด บุญทอง” พ่อของสาวกุญแจซอล ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่าอีกฝ่ายกลับมาเพราะได้ข่าวเรื่องแม่ป่วย ซึ่งเป็นมะเร็งระยะที่ 4 อยู่ในระยะลุกลาม แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว หลังผ่าตัดและทำเคมีบำบัด

“น้องซอลกลับมาเพราะได้ข่าวว่าคุณแม่ป่วย ก็เลยไปเยี่ยมที่รพ. ที่ลงไปในเฟซบุ๊ก ไอจี ผมก็ไม่ได้เจอเขา เพราะทำงานอยู่ แต่ดีใจที่เขามาเยี่ยมคุณแม่ ผมติดถ่ายละครจริงๆ ครับ หลังๆ น้องซอลมาเยี่ยมคุณแม่ก็ได้เจอกันบ้าง เจอหลาน”

“สถานการณ์ครอบครัวถามว่าดีขึ้นไหม อดีตที่ผ่านไปก็ให้ผ่านไปเลย เป็นความทรงจำที่ดี ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมันไม่ได้แล้ว ต้องมองอนาคต ปัจจุบันว่าจะทำยังไง จะอยู่เป็นกำลังใจให้คุณแม่ เพราะคุณแม่ไม่สบาย กำลังใจที่ดีที่สุดคือครอบครัว อยากให้เขาแข็งแรง เป็นกำลังใจให้เต็มร้อย คุณแม่เห็นลูกหลานเขาก็ดีครับ ยังไงก็เป็นสายเลือด ก็ดีใจ”

“กำลังใจผมเต็มที่อยู่แล้ว สำหรับครอบครัว ผมทำงานหนัก กลับไปบ้าน มีภรรยา มีลูกๆ คอยให้กำลังใจ คนใกล้เคียง ญาติพี่น้อง เป็นกำลังใจให้ผมตลอด ส่วนเรื่องพูดคุยยังไม่ได้คุยกันลึกๆ อยู่ในขั้นปรับตัวกันอยู่”


“ก็ขอบคุณทุกคน ทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัวผม ไม่ว่าจะในวงการ นอกวงการ คนใกล้ชิด ญาติสนิท คนที่รัก ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ทุกคนดีใจแทนครอบครัวว่าเห็นภาพนั้น ได้กลับมาอีกครั้ง เราไม่ได้โกรธ ไม่ได้ทิฐิอะไร เพียงแต่ชีวิตเราเลือกเกิดไม่ได้ เลือกปฏิบัติไม่ได้ ฟ้าลิขิตมายังไงก็ให้เป็นอย่างนั้น เราก็พยุงไปให้ยืนยาวที่สุด ซึ่งสามีเขามาด้วยไหม มาครับ แต่ไม่ได้เจอผม ไปเยี่ยมที่รพ.”

เผย “แม่มุกดา” ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 อยู่ในขั้นลุกลาม เพิ่งรู้หลังปวดท้องหนัก ไม่เคยมีอาการมาก่อน

“สถานการณ์ดีขึ้น เราดูที่อาการคุณแม่มากกว่า เพราะป่วยมา 2 เดือนแล้ว ย้อนไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ภรรยาผมปวดท้องหนักมาก วันนั้นผมก็ติดถ่ายละคร ลูกๆ พาไปหาคุณหมอที่รพ. คุณหมอเอกซเรย์ช่องท้อง พบก้อนเนื้ออยู่ 2 ก้อน ได้ทำการผ่าตัดไปเรียบร้อย เราก็โล่งอก แต่คุณหมอยังไม่ให้กลับบ้าน ขอเอาไปตรวจก่อนว่าเป็นอะไรมั้ย ผลปรากฎว่าเป็นเชื้อมะเร็งระยะ 4 ซึ่งลุกลามเยอะมาก”



TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online