เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า เพลิน เป็นคนเมาเมา ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความร้องขอความเป็นธรรมให้กับพี่สาวว่า “ช่วยแชร์อย่าให้คนที่ทำ มาลอยหน้าลอยตาได้ เพราะครอบครัวเดือดร้อนเหมือนกัน อย่าคิดว่าตัวเองมีเงิน มีอำนาจ พี่สาวแท้ๆค่ะ โดนทำร้ายจนเสียสติ เป็นบ้าคนร้ายไม่ใกล้ไม่ไกล เทพเจ้า นครไฮ บ้านไฮหย่องคะ ช่วยแชร์ด้วยนะคะ สำคัญสุดคือหลานน้อยเพิ่งคลอด” โดยในคลิปเหตุการณ์เป็นช่วงที่หน่วยกู้ภัย นำผู้หญิงคนดังกล่าวและลูกน้อยไปส่ง โรงพยาบาลอำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร

จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นการกระทำต่อผู้หญิงซึ่งได้ชื่อว่าเป็นภรรยาและเป็นแม่ของลูก ซึ่งดูจากสภาพของหญิงสาวสะบักสะบอมและมีร่องรอยฟกช้ำที่เบ้าตาและแผ่นหลัง และมึนงงคล้ายเป็นคนไม่มีสติสัมปชัญญะ พูดจาเหม่อลอยเป็นที่น่าเวทนา แก่ผู้พบเห็นยิ่งนักและยิ่งนำมาโพสต์ในโลกโซเชียล

โดย นางนิภาพร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นแม่ของหญิงสาวคนดังกล่าว ได้เล่าว่า หญิงสาวคนดังกล่าวที่อยู่ในคลิป คือลูกสาวอายุ 26 ปี ที่ถูกสามีทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 ที่บ้านใน ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร หลังเกิดเหตุกู้ภัยนำตัวส่ง รพ.พังโคน และลูกสาวไม่ได้สติ ก่อนที่ญาติจะเข้าแจ้งความที่ สภ.พังโคน แต่คนที่ทำร้ายกลับยังไม่ถูกดำเนินคดี

นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เพลิน เป็นคนเมาเมา ยังได้เผยให้เห็นโฉมหน้าของหนุ่มคนดังกล่าวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีของพี่สาวอีกด้วย ซึ่งเธอได้แคปโพสต์ของพี่เขยใจร้ายของเธอ ซึ่งในรูปเป็นโพสต์ของฝ่ายชายที่ได้ลงภาพถ่าย พร้อมกับระบุข้อความว่า “โสดลูกติด ฮิตจะตาย แม่ก็แก่อายุ 80 ปีแล้ว อยากได้คู่ครองที่รับเราได้ในส่วนนี้ ส่วนเงินทองเรามีให้ อนาคตที่ดี ความรักความจริงใจความซื่อสัตย์เรามีให้ อาชีพก็วางมาแล้วแต่คนเก่าดันหนีตามผู้ชายไป ผมอาจจะมองดูเลวร้ายแต่ความจริงผมนิสัยดีและจะปรับปรุงให้ดีมากขึ้น”

นั่นยิ่งทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ยังคงเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทีมข่าวได้เข้าไปตรวจเช็คชื่อเฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าวทั้งสองชื่ออันได้แก่ เทพเจ้า นครไฮ และ เทพเจ้า นครเซาะกราว กลับไม่พบหน้าเพจ จึงเป็นไปได้มากว่าเขาได้ลบแอคเคาท์ไปแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool Online