เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาว เปิดใจ ที่มาภาพใส่ชุดว่ายน้ำ

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของหญิงสาวรายหนึ่งแต่งกายด้วยชุดข้าราชการสีกากี และภาพหญิงสาวคนเดียวกันโพสต์รูปตัวเองในชุดว่ายน้ำ ซึ่งต่อมาทราบว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ใน จ.อ่างทอง ซึ่งก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมากว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ที่ 1 ต.ชะไว อ.ไชโย จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ธิติมา หรือ น้องกิ๊ฟ อายุ 33 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านใน จ.อ่างทอง หญิงสาวเจ้าของภาพดังกล่าว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการพุดคุยกับครอบครัว

โดย น้องกิ๊ฟ เปิดใจว่า ภาพที่สื่อนำไปเสนอข่าวเป็นภาพของตนจริง โดยวันที่ถ่ายภาพได่ไปซื้อชุดว่ายน้ำเพื่อเตรียมไปเที่ยวกับครอบครัว และได้ลองชุดก่อนที่จะถ่ายลงเฟซบุ๊กของตนเอง ส่วนตนมองว่าใช่เรื่องแปลก เพราะตนเองไม่ได้แก้ผ้าถ่ายรูปหรือใส่ชุดข้าราชการและโชว์หน้าอกหรือของลับ ที่เห็นๆ ก็มีคนใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายก็เป็นเรื่องปกติ

ส่วนที่มีคนมองว่าไม่เหมาะสมเพราะตนเองนับถือศาสนาศาสนาอิสลามนั้น ตนอยากบอกว่าตนโพสต์ในเพซบุ๊กของตนเอง ไม่ได้ไปโพสต์ในพื้นที่สาธารณะซึ่งก็เป็นสิทธิของตน และใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น

แต่การที่มีการนำภาพของตนไปเสนอข่าวโดยอ้างว่ามีคนร้องเรียนมานั้นเป็นการละเมิดสิทธิของตนเอง รวมถึงเมื่อเสนอข่าวออกไปมีการใช้คำพูดที่ทำให้ตนเสียหาย รวมถึงเพจบางเพจที่นำไปลงและมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจนทำให้ตนเสื่อมเสีย ตนจึงเตรียมเอกสารเพื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้สื่อข่าว รวมถึงสำนักข่าวและเพจที่ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงทั้งหมด

ทั้งนี้ หลังพูดคุยกับผู้สื่อข่าว น.ส.ธิติมา ได้นำเอกสารพร้อมทั้งหลักฐานเข้าแจ้งความกับหนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง โดยเบื้องต้นแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และข้อหาตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนที่จะเตรียมฟ้องละเมิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด