เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

3 ตลกดัง หม่ำจ๊กมก, เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า ใครโดนจับโป๊ะซ่อนเงินเมียเยอะสุด หลักฐานชัดๆ กล้องวงจรปิดคาร้านเลย 

โดยโหน่ง เผยว่า มีเงินเดือนร้านบะหมี่ แต่ได้น้อยไม่พอใช้ตัวเองเป็นคนชอบซื้อรถเก่าสนิมขึ้นยิ่งดี โหน่งเลยจิ๊กเงินที่ร้านตอนลูกเมียไม่อยู่ถึงกับลั่นตัวเองโง่เองเพราะไม่รู้ว่ามีกล้องวงจรปิดเลยหยิบเยอะเลยหยิบไม่หยุดโชว์ความเนียนเม้มเงินจนสุดท้ายเมียไม่ว่าเลยแต่ส่งรูปมาประจานกับลูกว่าดูพ่อขโมยเงิน

ส่วนเท่ง เผยว่า เคยซ่อนเงินไว้ที่บ้านแล้วเมียเจอทุกทีเลยใช้วิธีฝากเงินกับน้องเมียปรากฏพอจะไปขอเงินคืนน้องเมียบอกพี่ผมใช้หมดแล้วเคยซ่อนมาหมดทุกที่ที่คิดว่าอันตรายแต่จริงๆปลอดภัยทั้งซ่อนในหวีของเมียกระเป๋าสูทหมวกลิปสติกจุดละ5 พันบ้าง, 2 หมื่นบ้าง

ขณะที่หม่ำ เผยว่า ไม่เคยซ่อนเงินเมียเพราะเป็นคนที่ให้เงินเมียหมดมีแต่เมียซ่อนเงินผัวเอาไปซื้อกระเป๋าอยู่บ้านไม่เปิดแอร์ให้ผัวแต่เปิดแอร์ให้กระเป๋าจนผัวหายใจไม่ออกบางทีเมียเมาเอาไปซ่อนในลิ้นชักผัวแล้วลืมจนผัวไปเปิดเจอ8,000 บาทถามเงินใครเมียได้แต่ยิ้ม

โดยนักสืบทั้ง 6 คน2 ทีมคือ ทีมดีเจนุ้ย ดีเจบุ๊คโก๊ะ คริส หอวัง และทีมบอยพิษณุ ตุ๊กกี้ และเชียร์ ฑิฆัมพร ต้องทายว่าตลกซุปตาร์คนไหนซ่อนเงินเมียยืนหนึ่งโดยซ่อนจำนวนเงินสูงสุดต่อครั้ง โดยทีมดีเจนุ้ยทายว่า เท่ง ส่วนทีมบอยทายว่า โหน่ง เฉลยออกมาแล้ว เป็นโหน่งชะชะช่า ยืนหนึ่งเรื่องซ่อนเงินเมีย แต่จำนวนเงินที่ซ่อนเมียสูงมากขนาดไหนต้องไปชมกันจ้าาา

ภาพและข้อมูลจาก รายการยืนหนึ่ง