เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีชุดสืบสวน บก..3 ร่วมกับชุดสืบสวนสน.มีนบุรีนำหมายจับศาลมีนบุรีเข้าจับกุมทนายษิทราเบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้มที่บริเวณสำนักงานทนายษิทราใน อ.กระทุ่มแบน .สมุทรสาคร ข้อหาร่วมกันนำสืบแสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ และเบิกความเท็จต่อศาลมีนบุรี ในคดี เอมี่ อาเมเรียจาคอป โดยใช้พ...ยาเสพติดมาตรา 100/2 อันเป็นเท็จต่อมาทางทนายตั้มได้รับการประกันตัว

ด้านทางเฟซบุ๊กหน้าเพจของ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯยังโพสต์ข้อความว่า ตำรวจออกหมายจับผมเรื่องปลอมเอกสารที่ไม่ได้เกี่ยวกับผมเลยตอนนี้กำลังควบคุมตัวอยู่ครับกำลังไปสน.มีนบุรี #กลั่นแกล้งกันขนาดนี้” ตามที่มีข่าวอยู่นั้น

ความคืบหน้า ล่าสุด วันที่5 .. 63 มีรายงานว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม จะขอแถลงทีเดียวที่สำนักงานส่วนจะเป็นวันไหนจะแจ้งให้ทราบอีกทีแต่อย่างเร็วที่สุดก็น่าจะเป็นวันที่ 6 ..

ขณะที่ในส่วนของเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมก็มีการโพสต์ภาพและข้อความขึ้นอย่างต่อเนื่องอาทิเรียนพี่น้องประชาชนคดีนี้เป็นคดีที่มีขบวนการล้มคดีโดยใช้...ยาเสพติดมาตรา100/2 มาเบิกความเท็จต่อศาลเพื่อช่วยเหลือผู้ต้องหาคดียาเสพติดให้รับโทษน้อยลงไม่ใช่คดีปลอมเอกสารอย่างที่ยังมีคดี100/2 อีกจำนวนมากที่ต้องถูกดำเนินคดีพร้อมตำรวจอีกจำนวนมากทุกคดีมีหลักฐานชัดเจนขอให้พี่น้องประชาชนติดตามการไลฟ์สดในวันพรุ่งนี้เวลา20.00 . เลิกโกหกและโทษคนอื่นได้แล้วน๊ะเวลาทำผิดไม่เคยยอมรับขนาดมะม่วงแรดยังรู้จริงนี้แค่เริ่มต้นยังมีอีกหลายหมายขอบคุณเพจมะม่วงแรดที่โพสความจริง

 

by TVPOOL ONLINE