เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบผัวโหด!! วิ่งไล่ยิงเมีย ก่อนขังไว้ในบ้านจุดไฟเผา หวังให้ตายทั้งเป็น เคราะห์ดีมีคนช่วยทัน

นายแนน (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชุมแพ ที่ .41/2562 ลง 27 มี..2562 โดยกล่าวหาว่าบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน, วางเพลิงเผาทรัพย์, พยายามฆ่าผู้อื่น, หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นเสียเสรีภาพ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรถูกตำรวจกองปราบปรามติดตามจับกุมตัวได้ที่ บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 2 .แสลงพัน .วังม่วง .สระบุรี

เหตุเมื่อวันที่ 14 มี..2562 เวลา 24.00 . นายแนน ผู้ต้องหา มีปากเสียงกับ นางเป้า (นามสมมุติ) ภรรยาของผู้ต้องหา สาเหตุเกิดจากความหึงหวง จึงได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิง นางเป้าได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้าน จากนั้นผู้ต้องหาจึงได้ใช้กุญแจล็อกประตู ขังนางเป้าไว้ภายในบ้าน และใช้น้ำมันราด พร้อมจุดไฟเผาบ้าน เจตนาเพื่อเผานางเป้าให้ตายทั้งเป็น

แต่นางเป้าได้ร้องขอความช่วยเหลือ จึงมีชาวบ้านมาช่วยดับไฟและช่วยชีวิตนางเป้าไว้ได้ทัน จากนั้นผู้ต้องหาจึงได้หลบหนีไป ต่อมาจากการสืบสวนตำรวจทราบว่าผู้ต้องหาเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ จึงได้ขออนุมัติจากศาลออกหมายจับ

จนวันที่ 4 ..2563 เวลาประมาณ 14.00 . ชุดสืบสวน กก.5 บก.. ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่ที่ .แสลงพัน .วังม่วง .สระบุรี จึงได้เข้าทำการสืบสวน และเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าตามวันเวลาเกิดเหตุ ผู้ต้องหาจับได้ว่าภรรยา แอบปันใจให้ชายอื่นจึงเกิดความโมโห หวังจะฆ่าภรรยาให้ตายโดยใช้อาวุธปืนยิง แต่ภรรยาวิ่งหนีเข้าบ้านจึงได้ใช้น้ำมันจุดไฟเผาบ้าน และหลังก่อเหตุตนเองจึงได้หลบหนีออกจากพื้นที่