เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใช้ลิ้นให้ครบทุกด้าน

     ลิ้นของคุณเป็นอวัยวะที่มหัศจรรย์เลยล่ะ นอกจากมันจะสามารถเคลื่อนไหวได้ในทุกทิศทางแล้ว มันยังสามารถทำให้เธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่แตกต่างได้อีกด้วย เพียงแค่คุณใช้ส่วนต่างๆ ของลิ้น หลังจากนั้นให้ลองสังเกตดูว่า ระหว่างที่คุณทำลิ้นแบนๆ กับการใช้ปลายลิ้นแข็งๆ นั้น เธอสนองตอบอย่างไร พยายามหาค้นหาความต่าง แล้วคุณจะพบทางสว่างที่แท้จริง ว่าอย่างไหนที่มันเวิร์กสำหรับเธอ

ฝึกเขียน A-Z

     เป็นเคล็ดลับที่ได้รับการกล่าวขวัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เคล็ดลับคือ ให้คุณใช้ลิ้นแทนปากกานั่นเอง แล้วจัดการเขียนตัวอักษรลงบนตัวเธอซะ จัดว่าเป็นเทคนิคที่จะทำให้ลิ้นของคุณเคลื่อนไหวในทิศทางใหม่ๆ ไม่ซ้ำซากยังไงล่ะ

ใช้ทั้งหน้า

    อย่าเข้าใจผิด คิดว่าการทำรักด้วยปากนั้น จะใช้ได้เฉพาะลิ้นและริมฝีปากเท่านั้น คุณสามารถที่จะใช้ส่วนอื่นในร่างกายของคุณ กระตุ้นอวัยวะที่ไวต่อความรู้สึกของเธอได้ ทั้งจมูก แก้ม หรือคางด้วย ก็จะช่วยสร้างสัมผัสที่แตกต่าง เมื่อคุณนั้นทาบถูไปตามส่วนที่อ่อนไหวได้อย่างนุ่มนวลชวนสยิว

ดูด และ เลีย

     ทีเด็ดมันอยู่ตรงนี้!! คุณสามารถเพิ่มความรู้สึกเสียวสะท้านให้กับเธอได้ง่ายๆ ด้วยการใช้ลิ้นและปากไปพร้อมๆ กันยังไงล่ะ หลังจากที่คุณวอร์มอัพมาสักพักหนึ่งแล้ว ให้ใช้การเลียเบาๆ ที่กลีบหรือติ่งเนื้อของคุณสาวๆ แต่บางคนก็ชอบให้จูบและดูดเบาๆ มากกว่า

ทะลวง

     เป็นหนึ่งในบรรดาเทคนิคไม้เด็ดทั้งหลาย ซึ่งไม่สามารถใช้ได้กับคนทุกคน แต่สาวๆบางคนก็ชื่นชอบที่ลิ้นของคู่รักผ่านเข้าไปสำรวจบริเวณถ้ำรัก เพียงทำลิ้นของคุณให้ยาวที่สุด เจาะผ่านเข้าไปให้ลึกที่สุดนั่นเอง แต่ก็มีผู้หญิงหลายคนบอกว่าการเคลื่อนไหวลิ้นเข้า-ออกอย่างรวดเร็ว ไม่เวิร์กเท่ากับการเคลื่อนไหวให้เหมือนดั่งคลื่นช้าๆ จะดีกว่า

ฮัม และ คราง

     คุณรู้หรือไม่ว่า… เสียงที่เกิดขึ้นระหว่างปฏิบัติภารกิจพิชิตรัก นั้นมันสามารถเพิ่มประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับเธอได้มากเลยทีเดียว ดังนั้น ถ้าคุณรู้สึกมีอารมณ์ก็จงครางออกมา อย่ากั๊กมันไว้ เพราะนั่นจะช่วยให้คู่ของคุณรับรู้แรงปรารถนาของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ทั้งระดับการครางแบบยาว หรือว่าจะเป็นแบบสั้นๆ แต่สั่นเครือ กระทั่งการครางในลำคอก็ให้ความรู้สึกถึงความต่างได้ ไม่ว่าจะเสียงนั้นจะมีโทนต่ำหรือว่าแหลมสูงก็ตาม

จงปล่อยให้เธอเคลื่อนไหว

      ถ้าคู่ของคุณไม่กล้าที่จะเอ่ยปาก บอกถึงสิ่งที่คุณทำอยู่นั้นมัน “โดนใจ” หรือเปล่า? ก็จงเปลี่ยนให้เธอเป็นฝ่ายเคลื่อนไหวด้วยการใช้ปากดูบ้าง ก็นับว่าเป็นทางออกที่น่าสนใจเลยทีเดียว วิธีนี้จะทำให้เธอทดลองลิ้น ในจังหวะจะโคนของเธอดูบ้าง แล้วที่นี้ภาษากายจากอีกฝ่าย จะให้คำตอบกับคุณว่า “ไอ้ที่ทำมาทั้งหมด” จริงๆ แล้วเธอชอบลีลาของคุณหรือว่าจังหวะประมาณไหนกันแน่ ยังไงล่ะ หนุ่มๆ

cr. YIMSTATION.COM