เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดจัด!! “บุ๋ม ปนัดดา” ขออภัย ทำหน้าแบบนี้ใส่แขกรับเชิญ หลังคุย “พีท คนเลือดบวก”

เป็นเรื่องที่แปลกมากๆ สำหรับการเดินสายออกรายการแบบรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับพีท คนเลือดบวก” ซึ่งกำลังตกเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ขณะนี้ กับการจัดคอร์สสอนมีเซ็กส์แบบไม่ป้องกัน จนบุคลากรทางการแพทย์หลายคนออกมาโต้กลับ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งล่าสุด พีท ก็ได้ไปให้สัมภาษณ์กับ “บุ๋ม ปนัดดา” ในรายการ สุดจัด ปนัดดา ซึ่งก็ทำเอาพีทถึงกับออกปากว่า เทปนี้บอกเลยว่า เป็นอีกเทปที่เยิน !! … พี่บุ๋มด่ากุเหมือนกุไปเผาบ้านเค้าอะ !”

ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยได้โพสต์ภาพจากรายการ ตอนที่สัมภาษณ์ พีท คนเลือดบวก แล้วมีจังหวะที่เจ้าตัวเบะปากแรง พร้อมขออภัยว่า สีหน้าแบบนี้ใส่แขกรับเชิญ #พีทคนเลือดบวก ปนัดดาอารมณ์มาเต็ม ขออภัยไว้ล่วงหน้า #เดือดที่สุดตั้งแต่เคยจัดรายการมา #สุดจัดปนัดดา 09:00. #อมรินทร์ทีวีhdช่อง34″

โดยจังหวะดังกล่าว เป็นตอนที่ บุ๋ม ปนัดดา ถาม พีท คนเลือดบวก ว่า เรื่องที่ฟ้องพยาบาลสาว จงใจน้อยใจเฉพาะบุคคลถูกไหม แล้วพีทก็ยอมรับว่า ก็เลือกปฏิบัติแหละ ก็เอาเฉพาะคนที่เป็นกระแส ไม่เป็นกระแสจะนั้นทำไมอะ

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายจังหวะที่ บุ๋ม ปนัดดา มีสีหน้าสุดพีค แทนใจหลายๆ คน จนแฟนๆ ถูกอกถูกใจกันอย่างมาก ซึ่งหลายคนก็ชื่นชมที่บุ๋มช่วยพูดแทนใจ