เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ากลายเป็นกระแสท็อคออฟเดอะทาวน์อย่างมากในโลกโซเชี่ยล จากรณีที่พิธีกรชื่อดัง ม้า อรณภา เผยถึงประเด็นข่าวที่ผู้จัดละคร ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา เพื่อนซี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกันดราม่าเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกละคร “ซ่อนเงารัก” ทางช่อง 3 จาก ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า โดยอ้างว่านางเอกสาวไม่มีวินัย จนทำให้ทีมงานทนไม่ไหวร้องไห้ขอลาออก 3 คน และแทบทุกซีนต้องใช้การตัดต่อช่วย

หลังจากที่มีกระแสข่าวไปต่างๆ นานา ล่าสุด ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละคร ซ่อนเงารัก ทางช่อง3 ก็ได้ออกมาชี้แจงปมการเลี่ยนตัวนางเอกในเรื่อง จาก ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เป็น มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ในขณะที่เรื่องราวในละครไปดำเนินไปหลายตอนแล้ว จนกลายเป็นกระเป็นดราม่าร้อนมากมาย ส่วนประเด็นที่ ม้า อรนภา ออกมาพูดเกินจริง พร้อมประกาศไปถึงแฟนคลับ ริชชี่ หรือคนที่มาด่าว่า ชอบ ด่ามาเถอะ แต่ขอให้ดูนะ ด่ามาเลย ยินดี ยืนยันไม่เคยให้ร้ายน้อง แต่คนที่รักน้องกำลังจะมองพี่ไม่ดี

ล่าสุด ดีเจมดดำ – คชาภา ตันเจริญ ได้มีการพูดถึงกรณีของ ไก่ วรายุฑ และ ม้า อรณภา ในรายการ “ข่าวใส่ไข่” โดยระบุว่า “อย่างที่รู้ว่าพี่ม้าทำงานกับพี่ไก่อยู่แล้ว นางก็ถือว่าเป็นเฟรนด์กันน่ะ ปรากฏเขาก็เหมือนเม้าท์กันไปมา รายการเรามีหน้าที่แค่อ่านข่าว พวกเราพยายามอ่านข่าวเข้ามา และแน่นอนฮะ พอถามปุ๊บ พวกเราก็ไม่ได้อยู่ในกะลา เราก็ไปเจอผู้คนเยอะ คุณนายม้าอาจมีโอกาสไปเจอผู้คนเยอะหน่อย นางก็เลยเล่าว่าฉันก็ได้ยินมาอย่างนั้นอย่างนี้ ถ้าอย่างนั้นโดนกันขนาดนี้ เราเขียนกันเองดีกว่าเนอะ แล้วเราไปนั่งลุ้นกันเองจะสนุกกว่า”

นอกจากนี้ ดีเจมดดำ ยังเผยถึง ริชชี่ ตั้งแต่สมัยที่นักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร พาเข้าวงการว่า “จะเล่าให้ฟังว่าพี่เห็นตั้งแต่วันแรก เมื่อก่อนน่ะพวกฉันจะชอบแกล้ง รุ่นของนางก็มีหมาก ณเดชน์ เด่นคุณ ตอนนั้นเอกะจะปั้น เอไปเจอยังไงรู้มั้ย ตอนนั้นเอไปรักษาตัวที่เชียงใหม่ในช่วงที่ปากนางเบี้ยว นางก็ไปตีแบดที่ มช. ปรากฏว่าริชชี่เป็นนักกีฬาแบดมินตันอยู่ นางก็อุ๊ย ทำไมสวยจังเลย นางก็เลยเอามาปั้น แต่เชื่อมั้ยตั้งแต่ไหนแต่ไร เมื่อก่อนน่ะ ใครจะหาว่าดัดจริตก็ดัดจริตนะ ผู้ชายทุกคนในบ้านเอโดนตัว มันร้องไห้เลย

อย่างเช่นไปเล่นเลิฟซีนกับณเดชน์ในหนังอะ นางร้องไห้ นางเล่นไม่ได้ จนทุกคนเรียกนางว่าแม่ชีอะ บางทีฉันยังคิดว่าคนอะไรจะแอ๊บกลัวผู้ชายวิ่งเข้าใส่ นางกลัวผู้ชาย ทุกคนแกล้งหมด จนวันหนึ่งด้วยความที่นางเก็บตัวอยู่ในโลกแคบ นางจะอยู่แต่ในห้อง เอบังคับให้นางไปเที่ยว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online