เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ยังไม่จบสำหรับกรณีของนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา ที่เจอปัญหารถหรูป้ายแดงที่เพิ่งซื้อออกมาได้เพียงเดือนกว่าๆ แต่ต้องส่งซ่อมแบบยาวๆ
ล่าสุด ดาราสาวได้เดินทางเข้ารัฐสภาไทยตามนัดหมาย แต่ไร้เงาคู่กรณี ….. ซึ่งในคืนก่อนที่จะเดินทางไป สาวใหม่ ได้โพสต์รูปภาพข้อความ “จะให้โชว์นิ้วไหนดีคะ ท่านผู้บริ #MB สัจจะ สัญญา นัดหมาย ไม่เป็นนัดเลยสักแต่ว่าพูด บริหารคนและงานได้ไงคะ? ลูกค้าคือคนเสียหายค่ะ ตอนซื้อแทบจะกราบเท้าซื้อ ตอนพัง หายหัว ไปไหนไม่ทราบคะ ตัดสินให้หน่อยควรยกนิ้วอะไรให้ดี? ไม่จบง่ายๆ เล่นลิ้นไปค่ะ ระวังจะกรรมเข้าตัวนะคะ! #สตอรอบที่10กว่า #แสดงกว่า #ยอม” พร้อมแคปชั่นระบุว่า ” 👣 #เลิกบล็อกด้วยนะคะ #ไม่แมนค่ะMB นิ้วโป้ง นิ้วชี้ หรือ นิ้วกลาง? เลือกเอาค่ะ #สตอเก่ง👎⭐ #ผ่อนลม52,000😠 @mercedesbenzthailand”
นอกจากนี้ ใหม่ สุคนธวา ยังได้โพต์ข้อความฉะเดือดลง IG เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า “#วันตัดเชือกสำหรับคุณ #ขอความจริงใจกับลูกค้าด้วยค่ะ นี่คือบริษัทยักษ์ใหญ่จริงเหรอ ? นี่คือค่ายรถที่ทุกคนอยากได้จริงเหรอ ? ค่ายที่สร้างภาพปลอม ๆ ให้ทุกคนอยากมีอยากได้จริงเหรอ ? ใหม่เคยขับคันนี้มา 4 คัน ด้วยความภาคภูมิใจมาตลอด 10 กว่าปี แต่พอมาวันนี้หมดจริง ๆ ค่ะ และสิ่งเดียวที่ไม่อยากให้คุณทำกับลูกค้าคือ เอาเปรียบผู้บริโภค นัด 5 รอบ ไม่มาสักรอบ จะมาจะมา แคนเซิลตอนค่ำตลอด (คุณกำลังไม่เคารพรัฐสภาอยู่นะคะ !) นี่คือความรับผิดชอบต่อสังคมที่ค่ายรถอย่างคุณควรจะมีเหรอ ? คุณกลัวภาพเสีย ! แต่สิ่งที่คุณทำน่ะ มันยิ่งกว่าเสียอีกค่ะ มันจะเน่าแล้ว และสงสารคนไม่รู้ข่าวของใหม่ แล้วยังจะไปซื้อรถคุณอีก บอกเลยสงสารคนต่อไป อย่าคิดว่าคนไทยโง่ค่ะ เพราะคุณก็คือคนไทยนะคะ วันนี้คุณเสียภาพ เสียลูกค้าดี ๆ ไปอีกมากมาย ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ ถ้าคุณจะเป็นแบรนด์ที่มีระดับจริง ๆ คุณจะต้องใส่ใจและรับผิดชอบต่อความผิดของรถคุณมากกว่านี้นะคะ #อย่าคิดว่าจะยอม #อย่าคิดว่าจะเหนื่อย #ไม่กลัวหรอก #ความใหญ่ #หรือแบคดี #เราจะชนะด้วยความเป็นธรรมค่ะ”