เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นม่าร้อนแรง กรณีเปลี่ยนตัวนางเอกละคร ซ่อนเงารัก จากเดิมมีข่าวว่าสาว ริชชี่ อรเณศ แต่ก็กลับมาเป็น มารีน่า บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของ มาร์กี้ ราศรี มารับบทแสดงแทน ซึ่งหลายคนสงสัยวิพากษ์วิจารณ์กันมากว่า สาวริชชี่แสดงละครเรื่องนี้ได้ดีมาก แต่ทำไมต้องเปลี่ยนตัว ซึ่งผู้จัดคนดังได้บอกให้ไปถามตัวดาราเอาเอง

ก่อนที่ ม้า อรนภา เพื่อนสนิท ไก่ วรายุฑ จะออกมาเผยว่ารู้จากปาก พี่ไก่ มาว่า มันมีเหตุ เพราะคนทำมาดีขนาดนี้ ไม่น่าเปลี่ยน แต่มีเรื่องต้องให้เปลี่ยนจนเกิดกระแสดราม่าและมีคนตั้งแฮชแท็ก #saveริชชี่ ตามมา

ภายหลัง ไก่ วรายุฑ ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าการทำงานย้อมมีปัญหากันธรรมดา แต่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร รวมถึงได้บอกด้วยว่า ม้า อรนภา พูดเกินจริงมากไป

ล่าสุดเม้า อรนภา ได้โพสต์รูปคู่ ไก่ วรายุฑ พร้อมแคปชั่นพบเพื่อนรักโดยมีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และได้แสดงความคิดเห็นตามปกติ แต่!!!หนึ่งในนั้นมีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า ขอโทษน้องริชชี่ด้วยครับ ตีข่าวใส่ร้ายคนอื่นจนเป็นเรื่องไปหมด พี่หนุ่มกรรเค้าบอกสาเหตุมาแล้ว อย่าลืมไปขอโทษน้องเค้าด้วย เป็นผู้ใหญ่ควรทำตัวให้ทุกคนเคารพ ไม่ใช่ให้คนเกลียด เพราะความปากหมาของคุณแป๊ะ พรชัย

ซึ่ง ม้า อนรภา ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ดังกล่าวทันทีว่า ขอโทษเรื่องอะไรก่อนที่จะมีโต้ตอบกันแบบดุเดือด โดยมีคนเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นกันเพียบ