เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เลือดร้อน!! “ตั๊ก บริบูรณ์” ขว้างบททิ้ง เลิกเล่นละคร มรสุมไม่มีใครจ้างบ้านรถจะโดนยึด

เป็นอีกหนึ่งอดีตดาราเด็กและดาราวัยรุ่นสุดโด่งดัง ที่เติบโตมีครอบครัวอบอุ่นตอนนี้ตั๊ก บริบูรณ์” ที่มีลูกสาวน่ารักอย่างน้องบีลีฟ” กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ผ่านมรสุมที่ไม่ตลกมาแล้ว เจ้าตัว เปิดใจใน DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่

ตอนเด็กๆ เคยลำบากมาก่อน?
ต้องบอกเลยว่าตอนเด็กๆ ชีวิตไม่เคยมีบ้านอยู่เลย เกิดมาแม่ก็ไปฝากเขาเลี้ยง โรงเรียนกินนอนและพอโตขึ้นมาก็ไปอยู่กับบ้านป้า ไปอยู่บ้านน้าบ้าง บอกตรงๆ ว่ากลัวมากความจน เพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งที่บอกให้เรารู้ว่าถึงแม้ว่าเราจะเป็นคนไม่ดี แต่ก็ต้องสู้ชีวิต

เคยขายหมูปิ้งมาก่อนจริงไหม?
คือเรื่องจริงครับ ตอนนั้นย้ายไปอยู่กับแม่ไปเช่าห้องอยู่แถวๆ คลองเตยก็เลยช่วยแม่ขายหมูปิ้ง รายได้ก็ไม่ได้ดีมากแต่ก็พอเลี้ยงชีพได้

จริงไหมเคยดังแล้วลืมตัว?
เข้าวงการมาตอนอายุ 10 ขวบ พออายุ 16-17 ปี ก็เริ่มมีงานละครแล้ว ได้เล่นหนังเล่นละคร จนเรามีเงินเก็บก็ซื้อห้องเองซื้อเป็นคอนโด ราคาล้านกว่าบาท แพงมากและซื้อไวมาก ซื้อรถขับด้วย มีหลงกับวงการบันเทิงนะ เงินได้มาง่าย

ตอนนั้นก็เลี้ยงแม่อยู่ ต่อให้เราออกมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เราก็ดูแลแม่เหมือนเดิม มีใช้เงินเกินตัว ติดเที่ยวบ้าง จนเราหลงระเริง พอตอนที่ไปถ่ายละครพี่แอมเขาก็บอกเราว่า ทำไมไม่ซ้อมบทมา ผมก็ขึ้นเลยโยนบททิ้งกลับบ้านเลยไม่เล่นละคร พี่หน่อง(อรุโณชา) มาคุยด้วย ผมก็ไม่คุย บอกเลยค่าเสียหายเท่าไหร่จะจ่ายให้ เพราะถ่ายไปแล้ว 5-6 คิว

หลังจากนั้นเป็นยังไงบ้าง?

ผู้จัดเขาก็ปากต่อปาก ผมไม่มีความรับผิดชอบ จนผ่านมา 2-3 ปี ผมไม่มีงานเลย จนอายุ 20 ต้นๆ ทั้งบ้านทั้งรถก็จะโดนยึด ตอนนั้นผมก็เครียดเลย แต่ผมมีพี่ที่ดีมากๆ พี่จ๊อบ นิธิ กับ พี่นีโน่ เมทนี ก็พาผมไปฝากให้เล่นละคร บอกน้องกลับตัวแล้ว หลังจากนั้นเราก็รู้เลยว่าที่ผ่านมาในอดีตมันเป็นสิ่งที่เราไม่ควรทำ ต่อให้คุณจะดังแค่ไหนสุดท้ายคุณต้องมีความรับผิดชอบ