เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากข่าวสารในเฟสบุ๊ค ส่งต่อๆ กันมา กรณีลูกหลานแจ้ง คุณยายท่านหนึ่งหลงเข้าไปในป่าเพียงลำพังตั้งแต่เมื่อช่วงสายๆของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังออกตามหา โดยลูกหลานเชื่อว่าถูกผีป่าบังตา แต่ไม่หมดความพยายามที่จะตามหา

ล่าสุดมีข่าวดี สมาชิกเฟซบุ๊กลูกข่าย ประโคนชัย‎ โพสต์ข้อความระบุว่า เจอแล้วครับ คุณยายที่หลงป่า วันนี้ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายครับ ท่านนายอำเภอโนนดินแดง ปลัดอำเภอ นายก อบตโนนฯ เจ้าหน้าที่อส.ฝ่ายปกครองอำเภอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยโนนดินแดง ชมรมรถมอเตอร์ไซค์ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ นายพรานและชาวบ้านทุกท่านที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ออกตามหาคนหายคือนางหนู เก่งแก้วขอบคุณฝ่ายการปกครองจ.บร พร้อมด้วย/ข่าวสารจากทีมค้นหา-กู้ภัยสว่างโนนดินแดนและจนท.ทุกท่านทุกนาย

รับเเจ้งว่า ชาวบ้านกลุ่ม 1 เดินไปค้นหาบริเวณ หน้าผาป่าบ้านป่าไม้ ไปพบร่องรอยการคาน จึงเดินเข้าไปตรวจสอบ เเละพบนางหนูนอนอ่อนเเรงอยู่ใต้พุ่มไม้ จึงประสานทีมที่กำลังวางแผนการเดินทางอยู่อ่างซับเศรษฐี​ว่าพบเเล้ว ทีมทั้งหมดจึงเดินทางไปที่จุดหมายที่รับเเจ้ง

เมื่ออาสามาครับถึงจึงได้ดูอาการพบว่า นางหนูนั้นมีอาการ อิดโรย เเต่ยังพูดคุยรู้เรื่องดี ตอบสนองทุกอย่างเคลื่อใหวได้ เเต่หมดเเรง อาสาจึงได้ประสานทีมเเพทย์ ร.พ.โนนดินแดงเข้ามาในพื้นที่ เเละทำการให้น้ำเกลือเเละเคลื่อนย้าย นางหนู เก่งเเก้ว มาที่ ร.พ.โนนดินแดงเพื่อทำการรักษาเเละพักฟื้นต่อไป

หลังทราบข่าว ทั้งญาติและชาวบ้านต่างพากันเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่คิดว่าจะรอดชีวิตเพราะหายไปหลายวัน จากการสอบถามว่าหายตัวไปไหนมา ยายหนูพูดด้วยน้ำเสียงแหบแห้งว่า ตั้งใจจะไปตามหา น.ส.เรไร รุ่งเรือง อายุ 32 ปี ลูกสาวคนเล็ก ที่ไปทำงานรับจ้างปลูกมัน แต่ระหว่างทางไปเจอวิญญาณของเพื่อนสนิท ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้พาเดินไปเรื่อย ๆ จนหลงป่าและหมดแรง แต่ไม่ได้เจอช้างหรือสัตว์ป่าอะไร ส่วนที่รอดปลอดภัย เพราะยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และเจ้าป่าเจ้าเขาตลอดทาง

 

TV Pool OnlineTV Pool Online