เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนๆ ช็อก!! พบอดีตพระเอกละครพื้นบ้าน ป่วยทางสมองอาศัยศาลาริมน้ำ

โลกโซเชียล ได้แห่แชร์ภาพ “ชาตรี พิณโณ” อดีตพระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ คู่ขวัญคนแรก “กบ สุวนันท์” ผ่านมา 30 ปีแฟนๆ ช็อก พบอาศัยศาลาริมน้ำ เผยหนีออกจากบ้านน้องสาว มีอาการป่วยทางสมองไม่ยอมกินข้าว กินน้ำ ก่อนญาติตามหาเจอนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “มีชัย การยาง โจ้” โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอลงบนสื่อสังคมโซเชียลฯ ชื่อดังของ จ.สุราษฎร์ธานี โดยระบุว่าตามหาญาติอดีตดาราดัง จากละครจักรๆ วงศ์ๆ ชื่อ ชาตรี พิณโณ เนื่องจากขณะนี้เจ้าตัวมาพักอาศัยอยู่ที่ศาลาริมน้ำ (ตรงที่ขายเป็ดพะโล้) ได้ราวๆ 3-4 วันแล้ว คล้ายกับมีอาการป่วย นั่งเหม่อลอย จึงใช้พื้นที่ฝากแจ้งข่าวให้กับญาติ ๆ จากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปจำนวนมาก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายผดุงพงศ์ มีชัย ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนได้รับการติดต่อจากเพื่อนที่สนิทกัน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ให้ช่วยติดตามญาติของชายคนดังกล่าว ซึ่งเพื่อนแจ้งว่าเป็นอดีตพระเอกละครจักร ๆวงศ์ ๆ ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี เมื่อ 30 ปีก่อน แต่ปัจจุบันมีอาการทางสมอง และอาศัยอยู่ที่อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี แต่เมื่อ 4-5 วันที่แล้ว มีผู้พบเห็นนายชาตรี อาศัยอยู่ที่บริเวณศาลาริมเขื่อนแม่น้ำตาปี ใกล้ตลาดสดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยไม่ยอมรับประทานอาหาร หรือน้ำที่ผู้พบเห็นหยิบยื่นให้แม้แต่น้อย กระทั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมามีญาติเดินทางมารับตัวไปในสภาพอ่อนแรง เนื่องจากไม่ทานอาหารมากว่า 4 วัน หลังจากหนีออกจากบ้านน้องสาวใน ต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จึงได้นำตัวส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี

สำหรับ ชาตรี พิณโณ หรือชื่อ-สกุลจริง นายถวิลย์ พิณโณ เป็นอดีตพระเอกละครพื้นบ้าน เริ่มเข้าวงการครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ.2530 แสดงละครเรื่องแรก เทพสามฤดู และมีผลงานอื่นๆ คือ แก้วหน้ามา อุทัยเทวี นางสิบสอง โกมินทร์ และเป็นพระเอกคู่ขวัญคนแรกของนางเอกสาว กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ในละครเรื่องมาลัยทอง ในปี พ.ศ. 2535 ด้วย