เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน, พั้นซ์-วรกาญจน์ โรจนวัชร และ เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ ศิลปินยุค 90 ที่ฟังเพลงผ่านเทปคลาสเซ็ท คัมแบ็คกลับมาทำงานเพลงที่พวกเขารักอีกครั้ง ‘ข้าวสาร เรคคอร์ด’ ภายใต้การบริหารงานของ ‘ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ ในโปรเจกต์ ‘ขอบคุณที่กลับมา’

หลังจากปล่อยเพลงกับค่ายเพลงป้ายแดงไปแล้ว ผลงานของแต่ละคน ได้กระแสตอบรับที่ดี ยอดวิวยูทูบสูงทุกคน เริ่มจากเพลง ‘เก็บซ่อน’ ของพั้นซ์มียอดวิว 79 ล้านวิว หลังจากปล่อยออกมาได้ 6 เดือน เพลง ‘โคตรเพราะ’ ของเอ็มมียอดวิวล่าสุดอยู่ที่ 11 ล้านวิว และเพลง ‘ไม่มีสวรรค์ตรงนี้’ ของอ่ำมียอดที่กำลังพุ่งแตะ 3 ล้านวิว หลังจากปล่อยออกมิวสิควีดิโอที่เขาถ่ายทอดเรื่องราวและอารมณ์เพลง ออกมาเพียงแค่ 6 วัน

เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับการกลับมาอย่างล้นหลาม ล่าสุด 3 ซูเปอร์สตาร์ยุค 90 นัดกันมาทำเวอร์ชั่นเล่นดนตรีสด (Live Sesstion) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันในอีกรูปแบบ ที่ ห้องซ้อมดนตรี Drum Master สุขุมวิท 71 ซ.ปรีดีพนมยงค์ 14 หมู่บ้านผกามาศ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกกับเสียงเพลง

อ่ำ-อัมรินทร์ ยอมรับว่า รู้สึกมีความสุขมาก กับการที่ได้โอกาสกลับมาทำงานเพลงกับค่ายเพลงอย่างเป็นทางการอีกครั้งในรอบ 15 ปี และเผยว่า “เป็นงานที่เรารักและอยากกลับมา อยากกลับมาสนุก มาร้องเพลง มาอยู่กับพี่ๆ น้องๆ อยู่กับแฟนเพลงที่คอยผลงานเราอยู่บ้าง เพลงไม่มีสวรรค์ตรงนี้ปล่อยออกมาเกือบหนึ่งสัปดาห์ มียอดวิวและกระแสตอบรับที่ดี ขอบคุณแฟนๆทุกคน
ดีใจนะครับที่มีโอกาสได้ร้องเพลง ซึ่งทางข้าวสาร เรคคอร์ด บริษัทลูกของข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คัดสรรเพลงที่ดีมากๆ ให้ผม และเพลงดีๆ ให้กับศิลปินทุกคนที่เข้ามาร่วมอยู่ในโปรเจกต์นี้ ทำแล้วมีคนฟัง คนฟังแฮปปี้ ผมและทีมงานรู้สึกขอบคุณและดีใจมากครับ”

ด้าน เอ็ม-อรรถพล บอกว่า “ในโปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมา นอกจาก อ่ำ-อัมรินทร์, พั้นซ์ วรกาญจน์ และตนแล้ว ยังมีศิลปินขวัญใจชื่อดังยุคเด็กเทปมาอีกมากมายมาทำงานร่วมกัน เพราะโปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมาเป็นการรวม 12 ศิลปิน ถ้าเอ่ยชื่อมาต้องร้องว้าวแน่นอน แต่ของเก็บเอาไว้ให้แฟนเพลงรู้สึกเซอร์ไพรส์ รวมทั้งปลายปีทางค่ายยังมีแผนจัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้ย้อนกลับไปดื่มด่ำบรรยากาศความประทับใจในวันเก่าๆ อีกด้วย”

ในขณะที่ พั้นซ์-วรกาญจน์ บอกว่า ห่างหายจากการทำเพลงไปกว่า 6 ปี แต่มีร้องเพลงประกอบละคร มีไปแจมคอนเสิร์ตกับศิลปินต่างๆ สำหรับเพลงเก็บซ่อนตอนแรกตั้งใจทำลงยูทูบเล่นๆ แต่คุณลุงที่ดูแลกันอยู่ นำไปให้ผู้ใหญ่คนหนึ่งฟัง แล้วเกิดชอบจึงชวนมาทำงานร่วมกัน ซึ่งผู้ใหญ่คนนั้นได้ก่อตั้งข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และข้าวสาร เรคคอร์ด ในเวลาต่อมา
“ตอนแรกแค่จะไปขอสปอนเซอร์เขาทำมิวสิคฯ กันเอง แต่ทำไปทำมากลายเป็นเขาทำค่ายทำเพลงเป็นเรื่องเป็นราวเลย เริ่มต้นนับหนึ่งกันเลย ส่วนที่เพลงนี้มีกระแสตอบรับที่ดีคิดว่า เพราะเป็นเพลงสไตล์ที่พั้นซ์เคยร้องมาและหายไปนานแล้ว เหมือนกับเอาเพลงเก่ามาร้องใหม่แล้วทุกคนอินกัน ซึ่งเมโลดี้ของเพลงนี้ก็เป็นจังหวะของเพลงพั้นซ์ในยุคนั้นเช่นกัน เมื่อกลับมาอีกครั้งหนึ่งทำให้รู้สึกว่าความสุขความประทับใจในอดีตมันกลับมาสร้างความชุ่มชื่นให้พวกเขาอีก ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ต้อนรับการกลับมาของพวกเราอย่างอบอุ่น”

พั้นซ์ทิ้งท้ายด้วยการฝากโปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมาว่า “เชื่อว่ามีหลายคนคิดถึงศิลปินยุค 90 และเชื่อว่าหลายคนยังรอคอยผลงานของพวกเราอยู่ อยากให้ติดตามผลงานของท่านต่อไปว่าจะเป็นใครบ้าง เชื่อว่าทุกคนจะรู้สึกแบบกลับมาแล้วหรอ ดีใจจังเลย แบบที่มาเต็มวงแน่นอน ไม่ธรรมดาแน่นนอน”

ติดตามโปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมา ได้ทาง Youtube : Khaosan Records Official และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :https://facebook.com/comebackproject/ , IG : https://is.gd/7rGf1y ,Twitter: https://twitter.com/thx_coming_back

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online