เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์สยอง จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา สังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ก่อเหตุยิงพ.อ.อนันต์ฐโรจน์ กระแส และ นางอนงค์ มิตรจันทร์ เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 3 บ้านถนนหัก ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนจะขับรถฮัมวี่เข้าไปในค่าย ปล้นเอาอาวุธปืนสงครามแบบเอชเค. 33 พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก จากนั้นก็ขับรถเข้าตัวเมืองโคราช กราดยิงประชาชนเสียชีวิตอีกกว่า 10 ศพ ก่อนหลบหนีเข้าไปในห้างเทอมินอล 21 ยิงประชาชน รปภ. ในห้างอีกหลายราย ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำว่า 20 ราย

ต่อมาเวลา 09.02 น. วันที่ 9 ก.พ. หลังจากเกิดเหตุมา 17 ช.ม. ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้วิสามัญฆาตกรรม จ.ส.อ.จักรพันธ์ คนร้ายที่กราดยิงกว่า 25 ศพ บาดเจ็บอีก 30 กว่าราย โดยคนร้ายเสียชีวิตอยู่ในห้างเทอมินอล 21 หลังเปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม

เจ้าหน้าที่ชุดหนุมานของกองปราบ วิสามัญฆาตกรรมจ.ส.อ.จักรพันธ์บริเวณฟู้ดแลนด์ โซนA ชั้น LG ชั้นใต้ดินของห้าง โดยพบคนร้ายมีอาวุธติดตัวจำนวนมาก ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์พื้นที่ โดยส่งหน่วยอีโอดีเข้าตรวจสอบหาระเบิดเช่นกัน

รายงานข่าวเปิดเผยว่า ก่อนจับตาย เจ้าหน้าที่ได้เข้าเคลียร์ตามห้องต่างๆภายในตัวห้าง โดยเวลา 08.30 น. ทีมฉก.ทม.รอ.904 จำนวน 7 นายเข้าเคลียร์ในห้องเย็น ซึ่งอยู่ติดกัน 2 ห้อง

โดยในห้องแรกพบตัวประกันถูกยิงได้รับบาดเจ็บจึงเข้าช่วยเหลือ ทำให้จ.ส.อ.จักรพันธ์ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในห้องติดกันกราดยิงใส่ เจ้าหน้าที่จึงยิงตอบโต้ และวิสามัญฆาตกรรมจ.ส.อ.จักรพันธ์จนเสียชีวิตคาที่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online