เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ได้ใช้อาวุธปืนและอาวุธสงครามกราดยิงสนั่นที่ห้าง terminal 21 โคราช อันเป็นเหตุทำให้มีผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตถึง 30 รายและผู้บาดเจ็บ 58 ราย กระทั่งเช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้วิสามัญจ่าคลั่งได้สำเร็จ แต่ก็ต้องแลกไปด้วยชีวิตผู้กล้าหลายนาย

ล่าสุดนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า “อยากมอบเงิน ให้ ทหาร ตำรวจ ที่ตายในหน้าที่อย่างแท้จริง (เหตุการทหารคลั่ง) (1ล้าน) วีรบุรุษ พวกนี้สมควรได้รับ !!” ซึ่งทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง

จากนั้นไม่นานเสี่ยโป้ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า “ผมนำเงิน 2ล้าน ไปช่วยครอบครัวประชาชนผู้เสียชีวิต ขอให้ทุกท่าน มารอรับ ได้ใน บริเวณตัวเมืองครับ 10โมงเช้า ในวันจันทร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ (ขอให้ทุกท่านทำใจให้ได้นะ) ตอนนี้ผมเรี่ยไรเงินจาก พรรคพวกสายพนัน อาจจะได้เงิน บริจาค ไปถึง 4 ล้าน ช่วยครอบครัว ผู้เคาะร้าย ในจังหวัดโคราช พรุ่งนี้”

และล่าสุด เสี่ยโป้ ได้โพสต์ข้อความพร้อมไลฟ์สด บริเวณหน้าห้าง เทอร์มินอล 21 ที่เกิดเหตุสลดดังกล่าว พร้อมกับระบุว่า “#ช่วยเหลือ @เทอร์มินอล โคราช” ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า สุดยอดเลยเสีย เป็นคนที่มีนำใจมากๆ ช่วยเหลือคนที่กำลังลำบาก เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คน บ้างก็เข้ามาคอทมเม้นต์ว่า สุดยอดเลย ขอชื่นชม ขอให้กิจการเสี่ยโป้เจริญรุ่งเรื่อง ดีใจแทนพี่น้องชาวโคราชทุกๆคนค่ะ

นอกจากนี้เสี่ยโป้ยังได้เขียนข้อความไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้อีกด้วย อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เสี่ยโป้เคยให้คำคมเอาไว้ว่า “ตายไปก็เอาเงินไปไม่ได้ เอาเงินมาช่วยคนดีกว่า”

เรียกว่ามีแต่เสียงชื่นชม เสี่ยโป้ กันทีเดียว