เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เลียนแบบเหตุการณ์ที่ทหารคลั่งกราดยิง ที่ห้างเทอร์มินอล21 จังหวัดนครราชสีมา โดยระบุข้อความว่าพอเรื่องทหารคลั่งจบ เดียวกูเอาบ้าง เทอร์มินอลพัทยา โดยเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ต่อกรณีดังกล่าวจำนวนมาก

ล่าสุด วันที่ 10 ..63 ...ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ สั่งการให้ ...ยงยุทธ หวานเหนือ สว.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจสอบและเชิญตัวคนโพสต์มาสอบสวนถึงสาเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ลงพื้นที่บ้านพักที่อยู่ริมทางรถไฟตรงข้ามวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ พบกับ นางเสาวลักษณ์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี แม่ของผู้โพสต์

นางเสาวลักษณ์ กล่าวว่า ผู้โพสต์ คือลูกชายตนเองชื่อ นายอภิลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เพิ่งหนีทหารเกณฑ์มา แต่ไม่ได้มาอยู่กับตน และก็เพิ่งทราบว่าลูกชายไปโพสต์แบบนี้ ตอนที่ตำรวจมาตามที่บ้าน ตนก็เฝ้าติดตามข่าวน้องสาวก็อยู่ที่โคราช ตนเสียใจกับการที่ลูกชายมาโพสต์แบบนี้ อยากรู้ว่าเขาคิดยังไงจะทำตามอย่างที่โพสต์ไหม

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนหนองปรือหลังไม่พบตัวคนโพสต์ ก็ได้ประสานตำรวจพื้นที่ติดต่อให้ตรวจสอบตามแหล่งหรือบ้านเพื่อนที่คาดว่า นายอภิลักษณ์จะไป เบื้องต้นยังไม่พบตัว

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod