เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอยืนหนึ่ง #saveพี่เหนือ “ริชชี่ อรเณศ” อยากให้เข้าใจที่ต้องเปลี่ยนจากพระเอกกลายเป็นตัวร้าย!?

โดนด่าหนักมากสำหรับพระเอกในละคร “ซ่อนเงารัก” สำหรับพระเอกของเรื่องอย่าง เหนือเมฆก็อต อิทธิพัทธ์หรือ พี่เหนือ ที่ตอนนี้กลายมาเป็นตัวร้าย อยากแย่งขวัญเอยมารีน่า ศดานันท์มาจากภรรยาอย่าง ริต้าต้นหลิว มรกตทั้งที่ตัวเองก็มีภรรยาอยู่แล้วคือ ขวัญมา  จนคนดูพร้อมใจกันสาปส่ง ประกาศเทพี่เหนือ เชียร์ให้ขวัญเอยริต้า” เป็นพระนางตัวจริงของเรื่องแทน

 แต่ท่ามกลางกระแสของผู้ชม ซ่อนเงารัก” ที่เริ่มเกลียด เหนือเมฆ ก็ยังมี 1 คน ที่ยังคงอยู่ทีมพี่เหนือเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ซึ่งก็คือนางเอกสาว “ริชชี่ อรเณศ” ผู้รับบท ขวัญเอยขวัญมา ก่อนศัลยกรรม ซึ่งเป็นช่วงที่พี่เหนือยังดูเป็นคนดีอยู่นั่นเอง

 โดยล่าสุดริชชี่ อรเณศ” ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า หนูคิดว่าหนูจะนอนนานแล้วว 55 ช่วยใจดีกับพี่เหนือเค้าหน่อยนะคะ อาทิตย์หน้าจะจบแล้ว ช่วยอดทนกับพี่เค้าอีกหน่อยนะคะ หลับฝันดีนะคะทุกคนหนูไม่ไหวววแล้วววzzZ #ซ่อนเงารักep15″ แถมมีบอกแฟนคลับด้วยว่า หนูสงสารเค้า

 

 นอกจากนี้ ริชชี่ ยังได้โควทข้อความของ “ก็อต อิทธิพัทธ์” ที่ประกาศ Save พี่เหนือ พร้อมบอกว่า พี่เหนือเค้าเคยอบอุ่นโอปป้าสุด เลยนะคะ หนูว่าอาจจะมีอะไรผิดพลาด !! “อย่าถือพี่เหนือ..อย่าว่าคนเมาเลยนะคะ” #ซ่อนเงารักep16 ไปหาหมอกันเถอะพี่ เดี๋ยวเราหายก็จะกลับมาโอปป้าเหมือนเดิมนะ ไม่ต้องกลัวนะๆ