เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ใช้อาวุธปืนกราดยิงจนมีผู้เสียชีวิตเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 20 คน และบาดเจ็บหลายราย ก่อนที่จะขับรถฮัมวี่ ออกมายังใจกลางเมืองนครราชสีมา จนมาถึงห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 แล้วใช้อาวุธปืนกราดยิงประชาชนบริเวณดังกล่าวจนได้รับเจ็บอีกจำนวนมากและถูกวิสามัญในเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 9 ก.พ.
เฟซบุ๊กเพจ “กองปราบปราม” ได้เผยแพร่คลิปปฏิบัติการเข้าช่วยเหลือประชาชน ที่ติดอยู่ภายในห้างเทอร์มินอล21 โคราช ซึ่งหลบซ่อนตัว จากคนร้ายกราดยิง พร้อมข้อความระบุว่า “ปฏิบัติการจับกุมคนร้ายก่อเหตุยิงประชาชนที่ จ.นครราชสีมา เสร็จสิ้นลงได้ เพราะทุกภาคส่วนร่วมมือกัน ทั้งภาครัฐ เอกชน รวมถึงประชาชน ภายใต้ทีมเดียวกัน ทีมที่ชื่อว่า “ทีมประเทศไทย” พวกเราขอเป็นกำลังใจให้ชาวโคราชเข้มแข็งอีกครั้ง และขอขอบคุณคนไทยที่ไม่เคยทิ้งกัน เราขอสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างประชาชนตลอดไป

หน่วยปฏิบัติการพิเศษกองปราบภารกิจโคราช

ปฏิบัติการจับกุมคนร้ายก่อเหตุยิงประชาชนที่ จ.นครราชสีมา เสร็จสิ้นลงได้ เพราะทุกภาคส่วนร่วมมือกัน ทั้งภาครัฐ เอกชน รวมถึงประชาชน ภายใต้ทีมเดียวกัน ทีมที่ชื่อว่า “ทีมประเทศไทย”.พวกเราขอเป็นกำลังใจให้ชาวโคราชเข้มแข็งอีกครั้ง และขอขอบคุณคนไทยที่ไม่เคยทิ้งกัน .เราขอสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างประชาชนตลอดไป#ทีมประเทศไทย #WeAreThailand #KoratStrong

โพสต์โดย กองปราบปราม เมื่อ วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2020