เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์มีการส่งต่อภาพเหตุการณ์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nonthawat Wisutthipat ซึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์น่ากลัวของกลุ่มคนพวกหนึ่งพร้อมระบุข้อความว่า สมัยนี้อยู่ที่ไหนก็ไม่ปลอดภัย อยู่ในวัดงานบวชแท้ๆ ถูกชายฉกรรจ์อาวุธปืนครบมืออุ้มไปทำร้ายต่อหน้าต่อตาญาติพี่น้อง admin คะช่วยแชร์หน่อยค่ะเขาเป็นเพื่อนหนูเองอยากให้ข่าวนี้ดังจะได้จับตัวคนร้ายได้ค่ะ

กลางงานบวชเลย อยู่ๆมาอุ้มพี่เราต่อหน้าต่อตาแบบนี้เลยหรอ ใหญ่มาจากไหน ปืนครบมือ 4 ถึง 5 กระบอก พี่เราไม่เคยรุ้จักพวกเขาเลย อยุ่ๆมาเอาตัวพี่เราไป ซ้อมกระทืบเหมือนเขาไปฆ่าใคร ตายไอนรก โทมาข่มขู่พวกเราอีก บอกว่า เส้นใหญ่ แบ๊คดี ถ้าแจ้งความรอรับศพได้เลย

ใส่กุญแจมือ เอาผ้าคุมหัว เอาปืนตบที่หัวเลือดอาบหน้า ดีแค่ไหนที่พี่เรารอดกับมาได้ สภาพหนักมาก ปืนจ่อหัว พี่กุเกือบเอาชีวิตไม่รอด เรื่องแค่เข้าใจผิด จะจ่ายเงินแค่40000และให้จบหรอไอเ…้ย ใหญ่กว่ากฎหมายแค่ไหนถึงกล้าทำอะไรแบบนี้ เรื่องเกิดในวัดพื้นที่ของ สน.ตลิ่งชัน เรื่องแนะนำจากสมาชิกข่าวสารเมืองปราการ ต้นเรื่อง fb ไฮโซ ช้อป

สน ตลิ่งชัน คุมตัวผู้ก่อเหตุ 4 คน ที่ใช้ปืนข่มขู่บังคับให้นายเต้ อายุ 33 ปีขึ้นรถไป ก่อนจะทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ตามที่น้องสาวของผู้เสียหายได้โพสต์คลิปขณะเกิดเหตุเพื่อร้องขอความเป็นธรรมในเฟซบุ๊ก โดยเหตุเกิดที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ตลิ่งชัน ขณะที่นายเต้กำลังไปร่วมงานบวชของเพื่อน

ผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ประกอบด้วย นายเอก นายอาร์ต นายอู๋ และนายนิก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย และความผิดตาม พ ร บ อาวุธปืน และได้นัดหมายให้ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในวันนี้ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 10 00 น อย่างไรก็ตามยังเหลือผู้ก่อเหตุอีก 1 คน ที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุม

ด้านน้องสาวของผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่พี่ชายมาร่วมงานบวช จู่ๆ ก็มีชายฉกรรจ์ประมาณ 5 คนลงจากรถกระบะพร้อมอาวุธปืนครบมือ ตรงมาถามหาพี่ชาย และยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ ก่อนนำตัวพี่ชายขึ้นรถไปด้วย จากนั้นผู้ก่อเหตุยังได้โทรกลับมาข่มขู่ตนเองว่า หากแจ้งความจะทำร้ายพี่ชาย

อย่างไรก็ตามกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นขาใหญ่ในพื้นที่ เคยเห็นหน้าค่าตาและรู้จักชื่อพี่ชาย แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกัน ตนเองจึงพยายามถามว่าจับพี่ชายไปทำไม กลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างว่าพี่ชายไปสั่งให้คนรู้จักในเรือนจำทำร้ายน้องชายของผู้ก่อเหตุที่ติดคุกในเรือนจำเดียวกัน แต่ตนเองไม่เชื่อ เพราะพี่ชายของตนก็ไม่ได้รู้จักกับน้องผู้ก่อเหตุ

หลังจากนั้นตนเองจึงขอให้คืนตัวพี่ชายมาแล้วจะไม่เอาเรื่อง แต่เมื่อผู้ก่อเหตุพาพี่ชายมาส่งกลับพบว่าพี่ชายถูกทำร้ายจนหัวแตก ใบหน้าและร่างกายมีรอยช้ำ ผู้ก่อเหตุพยายามจะขอจ่ายค่าเสียหาย 40000 เพื่อให้ยอมความ แต่ตนเองและครอบครัวไม่ยินยอม และขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด