เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญคนไทยทั้งประเทศ กรณี จ่าสิบเอก จักรพันธ์ ถมมา สังกัด กองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ได้นำปล้นอาวุธจากป้อมรักษาการณ์และคลังกระสุน พร้อมรถฮัมวี่ร์ ขับออกมาไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่และประชาชนบาดเจ็บเเละเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก พร้อมเข้าไปจับประชาชนในห้างเทอร์มินอล 21 โคราชเป็นตัวประกัน

กระทั่งเมื่อ 9 ก.พ. 2563 เจ้าหน้าที่ได้มีการวิสามัญฆาตกรรมผู้ก่อเหตุ พร้อมช่วยเหลือประชาชนที่ติดค้างอยู่ภายในห้างเทอร์มินอล 21 โคราชอย่างปลอดภัย สรุปเหตุการณ์มียอดผู้เสียชีวิตจำนวน 30ราย (รวมผู้ก่อเหตุ) และผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 58 ราย

โดยเรื่องที่หลายๆคนสงสัย กับชนวนเหตุเเรงจูงใจที่ผลักดันทำให้ จ่าสิบเอก จักรพันธ์ ถมมา ตัดสินใจลงมือสร้างวีรกรรมอันสุดโหดเหี้ยม สะเทือนขวัญนั้น ทางเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ล่าสุด เปิดหลักฐานปม เบี้ยวเงินส่วนต่างค่าบ้านที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ จสท.จักรพันธ์ทวงเงินแล้วไม่ได้จนก่อเหตุยิงโดยที่แฟนผู้พันพูดไม่เป็นความจริงที่สำคัญยังถูกอมเบี้ยเลี้ยงและสั่งขังลงโทษ(เงินกู้1125000ลบค่าจ้างสร้างบ้าน750000บาทคงเหลือเงินทอน375000บาท)

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเพจ ก็ได้ออกมาขุดลึก เผยเอกสารหลักฐานยืนยันว่า ต้นตอมาจากคนนี้ขอให้สอบสวนให้ได้ข้อเท็จจริง ไม่ใช่ปิดข่าวให้มันจบๆไป เรื่องอมเงินลูกน้องชมรมได้ยินมานาน ไม่พอใจสั่งขังและไม่ใช่เงิน50000บาท ยังมีหลักฐานที่มาของเอกสารอีกมาก

TV Pool OnlineTV Pool Online