เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าเกิด!! “ท็อป ดารณีนุชเห็นใจบิ๊กแดง” หลั่งน้ำตานักรบ เจอชาวเน็ตสวน

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที จากกรณีที่ พล..อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) แถลงข่าวกรณี จ่าคลั่ง ก่อเหตุสะเทือนใจจนมีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 30 คน และบาดเจ็บหลายราย ที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โดยถูกเจ้าหน้าที่ได้วิสามัญฆาตกรรม

โดยในฐานะผู้บัญชาการกองทัพบก ต้องขอโทษ และแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อเหตุการณ์นี้ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของประชาชน และข้าราชการ ที่ต้องเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ และเสียใจกับประชาชน ที่เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก

ในตอนหนึ่ง พล..อภิรัชต์ ระบุว่า วินาทีที่ผู้ก่อเหตุได้สังหาร ลั่นไกใส่คู่กรณี วันนั้น นาทีนั้น เขาคืออาชญากร ไม่ใช่ทหารอีกต่อไปแล้ว และในช่วงระหว่างแถลงพล..อภิรัชต์ มีน้ำเสียงสั่นเครือ และ ถอนหายใจเป็นระยะ หลังจากแถลงจบช่วงแรกก่อนที่จะเปิดโอกาสให้สื่อสอบถาม พล..อภิรัชต์ ได้ขอน้ำและกาแฟ จากเจ้าหน้าที่ พร้อมกับหันหลังและควักผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาเช็ดน้ำตา ก่อนจะหันกลับมาหาสื่ออีกครั้ง

ทำเอา นักแสดงพิธีกรสาวอย่าง “ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน” เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นใจ ใต้โพสต์ข่าวดังกล่าว ของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ถึงท่านผู้บัญชาการทหารบก โดยระบุสั้นๆว่าเห็นใจท่านที่สุดค่ะและใส่อีโมจิรูปดอกไม้อีกด้วย จากนั้น ได้มีชาวเน็ตไปคอมเมนต์ต่อ ทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย