เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     เป็นกระแสวิจารณ์มาพักใหญ่ๆ ที่นุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” เล่นคู่ สาว”มิว นิษฐา ” ในละคร “รักออกฤทธิ์” แต่ไม่ค่อยดังเท่าไรจนทำให้หลายๆ คนเอามาเปรียบเทียบเรื่องก่อนที่คู่กับสาว”พลอย”และมีกระแสข่าวว่าหนุ่ม”โป๊ป” เมาแล้วจีบนางเอกใหม่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า..
    “ก็มันอาจจะเป็นละครคนละแบบกัน กับเรื่องนั้นเป็นละครที่แย่งชิงความรักกันซึ่งคนไทยส่วนใหญ่จะชอบ ส่วน “รักออกฤทธิ์” จะเป็นแนวสืบสวน คือมันเป็นแนวแปลกใหม่ก็เลยจะเป็นละครเฉพาะกลุ่มมากกว่า ไม่ค่อยโดนกับตลาดเท่าไร”
ตอนนี้คนยกให้เราเป็นพระเอกมาดเจ้าชู้อีกคนของวงการ?
“ขอบคุณมากครับ ก็ต้องขอบคุณโพลที่ทำให้ผมติดความเจ้าชู้(หัวเราะ) ถามว่าเจ้าชู้ไหมก็ไม่รู้เหมือนกัน มันก็ต้องมีนิดหนึ่งเพราะเราก็ต้องเลือกผู้หญิงที่ดีที่สุดสำหรับเรา ก็ยอมรับแหละว่ามีคุยกับผู้หญิงบ้างแต่ถ้าหากเราเลือกเป็นแฟนแล้วเราก็คุยแค่คนเดียว”
วันงานช่อง 3 หลายคนเห็นเราลั้ลลามาก คุยกับสาวไปเรื่อย?
“เอาจริงๆ วันนั้นขาผมเป๋นะ สาบานเลยว่าไม่มี นั่งอยู่กับที่จริงๆ
เพราะเราบาดเจ็บเลยมีคนเทคแคร์ดูแลเยอะ?
“ไม่มีหรอก มีแต่กลุ่มเพื่อนผู้ชายนะ เราก็อยู่แต่ในกลุ่ม”
มีข่าวว่าเราเมาแล้วจีบนางเอกใหม่แล้วเขาไม่เล่นด้วย?
“จริงเหรอ ไม่นะ ก็คุยปกติกับน้องในช่อง  ผมไม่ได้ดื่มเหล้านะ เป็นคนไม่ดื่มเลย วันนั้นนั่งอยู่ที่โต๊ะก็มีคุยกับเพื่อนๆ น้องๆ ที่นั่งในกลุ่มเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้หยอดใครด้วย”
แต่เราเพิ่งได้ฉายาเจ้าชู้ไป แบบนี้ทำให้สาวๆ ไม่กล้าเข้ามาหรือเปล่า?
“จริงๆ คงไม่กลัวหรอกเพราะทุกคนเขากลัวกันหมดแล้ว เขาไม่กล้าเข้ามาแล้ว(หัวเราะ)”
ล่าสุดเห็นว่าไม่สบาย ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรแต่หมอบอกว่าเหมือนหลอดลมอักเสบ คงติดเชื้อหวัดมาละมั้งผมก็ไม่รู้เหมือนกันก็ไอและมีไข้นิดหน่อย วันที่ไปงานช่องก็ขาเป๋เพราะเตะฟุตบอลอีก เท่ากับคอเจ็บ หลังเจ็บ ขาเจ็บครับ”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online