เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวงน์ สนั่นมือง อยู่ในขณะนี้สำหรับรายการ Master Chef AllStars Thailand เทปที่ผ่านมากับผู้เข้าแข่งขันท่านหนึ่งที่ชื่อว่านิคหลังพูดจาไม่ดีใส่เชฟป้อมจนเทปนั้นกลายเป็นกระแสเพราะนิคไม่ยอมทำตามสูตรแถมยังบอกว่าตนทำงานได้เงินเดือนมากกว่าการมาแข่งขันครั้งนี้เสีย อีกและที่มาเพราะทางรายการโทรไปหานั่งเอง จนภายในสตูดิโอเงียบไปกับคำพูดของนิค

จนทางรายการต้องลงความคิดเห็นเชิญนิคออกจาก การแข่งขัน ทั้งนี้ชาวเน็ตส่วนหนึ่งต่างกล่าวว่าทางรายการนั้นมาสคริปต์เพื่อเรียกผู้ชม จนทางหนึ่งในพิธีกรอย่าง ป๊อป ปิยะดา ต้องออกมาบอกว่ารายการไม่มีสคริปต์ใดๆทั้งสิ้น

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งออกมาเผยแชทข้อความการสนทนาระหว่าง ลิซ่า หนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน Master Chef AllStars Thailand ที่ทักแชทมาหาให้ระวังนิค ผู้เข้าแข่งขันที่พึ่งออกไปว่าตัวนิคนั้นไม่ใช่คนเที่ยงตรงพร้อมกับเตือนให้เจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้ระวังตัว โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ก็ตอบกลับไปว่าตนรู้จักกับนิคมาเป็น 10 ปี รู้ว่าความจริงคืออะไร พร้อมกับเผยว่านิคตอนนี้กินอิ่มนอนหลับและย้อนไปหาลิซ่าว่าให้ตัวเธอนั้นระวัง และอ่านสัญญาให้รอบครอบก่อนตกเป็นเครื่องมือของใคร..

กระแสร้อนตั้งแต่เริ่มแข่งกันทีเดียว สำหรับ Master Chef AllStars Thailand  ซีซั่นนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online