เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวที่หลายๆคนให้ความสนใจจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับกรณี การเปลี่ยนตัวของ ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส และเพราะเจอเรื่องราวมากมายดอยปู่หมื่น บ้านเกิดของนางเอกสาวก็โด่งดังขึ้นอย่างมากเพียงข้ามคืนเลยทีเดียวจ้า วันนี้เราจะพามาอัพเดทชีวิตเธอกันบ้างหลังจากที่เจอตัวก็ได้ขอสัมภาษณ์เรื่องดังกล่าว พร้อมถามถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่แฟนๆจิ้นและลุ้นให้เลิฟกันนอกจอ จนผุดแฮชแท็ก ริชชี่ที่แปลว่าก็อต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

โดย ริชชี่ เผยว่าจริงๆหนูรู้สึกขอบคุณตลอด ทุกวันนี้เหมือนทุกคนให้กำลังใจเราเยอะมาก หนูลงรูปทุกคนก็จะมาบอกว่าสู้ๆนะ ก็อยากบอกว่าหนูดีขึ้นมากๆแล้วค่ะ แล้วก็ขอบคุณมากๆที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ก็ดีใจค่ะ เพราะหนูคิดว่าพี่ๆน้องๆที่โน้นต้องดีใจมากๆ เพราะทุกคนบอกว่าน่าอยู่มากๆ แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่ามันเป็นแบบแอดเวนเจอร์มากๆเลย มันเป็นธรรมชาติเพราะริชคิดว่าอยากอนุรักษ์ความเป็นธรรมชาติตรงนั้นไว้ มันเป็นต้นน้ำด้วย อาจจะไม่ได้สะดวกสบาย แต่ถ้าคนที่อยากไปสัมผัสชีวิตชาวบ้านที่นั่นจริงๆชาวลาหู่ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ

หลังจากไปออกรายการ วันต่อมาก็มีคนติดแฮชแท็ก ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต

เจ้าตัวตอบว่า มันเป็นประโยคในละครค่ะ ที่ว่า มายที่แปลว่าของผม เหมือนหนูว่าเพื่อนหนูก็เป็นห่วงเพราะหนูพูดน้อย เขาก็คงคอยช่วยเรากลัวจังหวะเดดแอร์เพราะรายการสด

ขอบคุณที่เมตตาหนูและเพื่อนหนูด้วย

มีโอกาสไหม หลายคนเชียร์ให้คบกันจริงๆ

จริงๆตอนนี้เริ่มมีเพื่อนแล้วก็ดีใจค่ะ หนูอยู่โรงเรียนหญิงล้วนมาตั้งแต่เด็กด้วยมั้งคะ เราก็ไม่ได้พยายามเงียบหรือว่าอะไร เจอเด็กผู้ชายหนูว่าบางทีเขาอาจจะดูว่าเราเหมือนไม่พูด เหมือนเขากลัวๆเรา เราก็ไม่เลยไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย ก็อต เป็นเพื่อนผู้ชายคนแรก