เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนัก เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus ได้แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่อ้างว่าตนเองเป็นทหารที่ได้รับความเดือดร้อน และถูกผู้บังคับบัญชารังแก ยัดข้อหาทุจริตให้

โดยข้อความระบุว่าผมได้รับเงินเดือน 73 บาท ตั้งแต่ มกราคม ปี 2559 จากการทุจริต ของเจ้าหน้าที่ สหกรณ์ ยศ.ทอ. โดยใช้ชื่อผมไปกู้เงิน ปลอมลายเซ็น แก้ไขตัวเลขในสลิปเงินเดือน ทุกอย่างเป็นความผิดทางอาญา แต่ผู้บังคับบัญชาชื่อ XXXX เป็นประธานสมัยนั้น ให้ผมยอมรับ ในสิ่งที่ ผมไม่ได้ทำ แล้วยังปล่อยให้คนทุจริตลอยนวล โดยไปแจ้งความแต่ไม่ประสงค์ดำเนินคดี อย่างนี้คืออะไร จนมาถึงวัน แม่ผมเสียชีวิต เดือน มีนาคม ปี 2561

ผมรับราชการทหารอากาศ แต่มีเงินทำศพ มารดา แค่ 300 บาท แล้วไม่มีผู้บังคับบัญชาใน ยศ.ทอ.มางานเลย เพราะว่าผมฟ้องคนที่ทุจริต เงิน สหกรณ์ ยศ.ทอ.ไปกระทบ ผู้ใหญ่ ที่มีส่วนได้เสียกับเรื่องนั้น จนคดีชนะ สุดท้ายต้องขาดราชการไปสู้คดี ที่ตนเองไม่ได้ทำ เพราะ ผู้ใหญ่บอกว่าถ้าไปขึ้นศาล จะขังคุก15วัน แสดงว่า ผู้ใหญ่ท่านนั้น ใหญ่กว่าศาล สุดท้ายผมก็ไป และก็ไม่ได้กับเข้าทำงาน กลัวถูกขังคุก เพื่อปิดคดีทุจริต

……สุดท้าย ก็มีผู้ใจบุญหลายๆท่าน มามอบเงิน ช่วยทำศพมารดาผมขอขอบพระคุณทุกๆท่านครับ ใกล้ถึงวันแม่….อยากบอกแม่ว่าไม่ต้องห่วงผมขอให้แม่พ้นทุกข์หมดห่วงกังวนใดๆ ชาติหน้าผมขอเกิดเป็นลูกแม่อีก…”

ภาพและข้อมูลจากอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus , Khaosod