เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า ในวงการบันเทิงนั้นมีคู่รักดารามากมายหลายคู่  และหลายๆ คู่นั้นก็ผ่านอะไรกันมาหลายๆ ด่านกว่าจะได้มาทำความรู้จัก และคบหาดูใจ และรักกันได้จนถึงทุกวันนี้ แต่จะขาดผู้อยู่เบื้องหลังไปไม่ได้เลย ที่พวกเขาเหล่านี้คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้คนทั้งคู่ได้มาพบเจอได้มารู้จักกันได้อย่างไร  จะมีใครบ้างที่เป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้คู่รักดารา ต้องไปดูกันเลยจ้าาา

1. เบนซ์ พรชิตา

รักกันมาหลายปี สำหรับคู่รักนักร้องหนุ่ม  “บอย  พีชเมกเกอร์”  กับแฟนสาว  “เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธก่อนจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อต้นปี 62 ที่ผ่านมา โดยหนุ่ม บอย เคยยอมเผยหมดเปลือกว่ารักนี้ยากมาก กว่าจะได้คุยกับสาว เจี๊ยบ ได้นั้น ที่สำคัญตนเองมีแม่สื่อคอยช่วยนั่นก็คือ สาว เบนซ์ พรชิตา  เป็นผู้ขอเบอร์โทรศัพท์ให้นั่นเองจ้าา  ขอมาได้ 3 เดือนแต่ก็ยังไม่กล้าคุย ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจกันยาวนานและกลายเป็นครอบครัวเดียวกัน ต้องขอบคุณสาว เบนซ์ ที่ช่วยขอเบอร์ให้จริงๆ ค๊าาาา

2. ตั้ม วราวุธ

บอกเลยว่าผู้ชายขี้เล่นอย่าง ตั้ม วราวุธ  ก็เคยเป็นพ่อสื่อช่วยให้สาว  แกรนด์ พรรณวรท  และ อ้วน เด่นคุณ  ได้คบหาดูใจกัน  และสำหรับคู่ของสาวแกรนด์ กับหนุ่ม เด่นคุณ”  มีหลายคนก็แอบสงสัยว่าทั้งคู่จะไปพบรักกันได้อย่างไรตอนไหน ที่ไหน จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่า พ่อสื่อก็คือหนุ่ม ตั้ม วราวุธ นั่นเอง เรื่องเกิดจากการที่หนุ่ม ตั้ม  เคยเผยให้ฟังว่า  แกรนด์ เป็นพี่อยู่ในบริษัทเดียวกัน ส่วน เด่นคุณ เป็นเพื่อนตน เรียนด้วยกันที่มหาวิทยาลัย บางทีไปเจอเพื่อนฝูงก็จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักต่อๆ กัน สร้างความรู้จัก โดยตนเองเป็นตัวกลาง เด่นคุณ เป็นคนซื่อๆ บ้านๆ จริงใจดี ส่วนสาวแกรนด์ ก็เป็นผู้หญิงน่ารัก ถ้า 2 คนนี้ เขาจะรักกัน หรือว่าชื่นชอบกัน คิดว่าก็ดีนะ จากปากหนุ่ม ตั้ม จนกระทั่งทั้งคู่ก็ได้คบกันตามที่หนุ่ม ตั้ม วางแผนไว้

3. หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์

สำหรับ หวานเจี๊ยบ เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวทั้งยังเป็นเพื่อนสนิท ที่จุดประกายจุดเริ่มต้นของความรักสาว ชมพู่ และน็อต วิศรุต  อีกด้วย  นางเอกสาว ชมพู่ อารยา  พบรักกับ น็อต วิศรุต ได้โดยเริ่มต้นจาก หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของสาวชมพู่  ที่ได้แนะนำ และเอารูปฝ่ายหญิง ให้ น็อต ดูจากนั้นหนุ่ม น็อต ก็เริ่มสนใจ ตามหาผลงานละครของสาวชมพู่ดูด้านหวานเจี๊ยบก็เคยพูดแนะนำหนุ่ม น็อต ให้นางเอกสาวฟังด้วย  เรียกได้ว่ากว่าจะได้คบหาดูใจกัน และเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปในที่สุด 

4. อุ๋ย บุดดาเบลส

หนุ่มอุ๋ย บุดดาเบลส ก็ไม่ธรรมดานะคะ เคยเป็นพ่อสื่อ ให้กับหนุ่มตูน บอดี้สแลมได้สานสัมพันธ์กับสาวก้อย รัชวินมาแล้วด้วย  โดยเจ้าตัวเล่าว่าเป็นคนไปขอเบอร์ก้อย ให้กับหนุ่มตูน  และในที่สุดหนุ่มตูน ก็เริ่มจีบสาวก้อย จนสำเร็จตกลงปลงใจคบกันในที่สุด  เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ ใครจะไปคิดว่า หนุ่ม ตูน จะมีความน่ารักมุ้งมิ้งตามจีบสาวก้อย  เห็นนิ่งๆ แต่ได้ยินมาว่าหวานไม่เบานะคะ  อย่างไรแล้วความใจกล้าของพ่อสื่ออุ๋ย บุดดาเบลส ก็สามารถช่วยให้ ทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์รักจนทุกวันนี้ แถมล่าสุดหนุ่มตูนก็ได้ขอสาวก้อยแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นโมเมนต์ที่ทุกคนรอคอยจริงๆ ค๊าาา