เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีจากเหตุการณ์ ‘จ่าโหด’ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี สังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ได้ก่อเหตุยิงคู่กรณี 3 คน ก่อนกราดยิงผู้บริสุทธิ์และจับตัวประกันภายในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช เมื่อวันที่ 8-9 ก.พ.ที่ ผ่านมา จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิสามัญจนถึงแก่ชีวิต.

13 ก.พ. วันเผาศพ 1 ในคู่กรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา นั่นก็คือนาง อนงค์ มิตรจันทร์ บรรยากาศในงานสุดเงียบเหงาร้างผู้คนมีแต่ญาติบางส่วนและครอบครัวเท่านั้นที่ร่วมงาน และของดให้ข้อมูลใดๆแก่นักข่าว

นาง อนงค์ มิตรจันทร์ ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุส่วนหนึ่งของการก่อเหตุสะเทือนขวัญ เนื่องจาก นาง อนงค์ ได้ทำธุรกิจสร้างบ้านขายให้ทหาร และได้หลอกให้ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ผู้ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ไปกู้ยืมเงินสวัดิการทหารเพื่อมาซื้อบ้านต้นโดยร่วมมือกับลูกเขย พันเอก อนันต์ฐโรจน์ กระแสร์ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา  จ.ส.อ.จักรพันธ์ และนายหน้าที่ชื่อว่านาย พิทยา แก้วพรม โดยหลอกว่าจะคืนเงินให้ 400,000 บาท จากการกู้เงิน 1,500,000 นอกจากนี้ นาง อนงค์ ยังได้ให้  จ.ส.อ.จักรพันธ์ ไปเชิญชวนเพื่อทหารชื่อบ้านโดยบอกว่าจะให้เงิน 50,000 บาทต่อคน อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้เกิดความขัดกันขึ้น โดยมีกระแสข่าวว่า กลุ่มผู้ทำธุรกิจขายบ้านได้เบี้ยวและโกงเงิน จ.ส.อ.จักรพันธ์ และยังใช้อำนาจหน้าที่กลั่นแกล้ง จนต่อมาทำให้เกิดเรื่องสลดกราดยิงกลางเมืองโคราช หลัง จ.ส.อ.จักรพันธ์ ก่อเหตุยิง ทั้ง 3 คน มีเพียง นายพิทยาคนเดียวที่รอดชีวิตต่อมา.

อย่างไรก็ตามจากการขุดคุ้ยในเวลาต่อมาพบว่ามีคนที่ตกเป็นเหยื่อของ นาง อนงค์ นาย พิทยา และ พันเอก อนันต์ฐโรจน์ กว่า 400 คน.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online