เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ดาราสาวอารมณ์ดี “ใบเฟิร์น พัสกร” ลูกสาว “จตุรงค์ มกจ๊ก” ที่ซุ่มปลูกต้นรักอยู่นาน ล่าสุดก็ฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยการเปิดตัวแฟนหนุ่มตี๋ ‘เจโม่’ พร้อมแคปชั่น “นอกจากแม่ ก็แม่ง!นี่แหละ #เดือนนึงตีกัน35วัน #มี2วันที่รักกัน #โชคดีที่เป็นวันนี้กะพรุ่งนี้ #valentine2020”
ส่วนทางด้านฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้าโพสต์เช่นกันว่า “จริงๆอยากจะอัพรูปคู่มานานแล้ว แต่ใจไม่กล้าพอสักที เนื่องในโอกาสวาเลนไทน์ปีนี้ เลยอยากอัพรูปคู่ระหว่างเรา ยังไงก็ ขอโทษทุกสิ่งที่เราทำผิดพลาด อยากให้เธออดทนและเข้มแข็งนะ เราจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ปล. ชอบรูปไหนคอมเม้นกันหน่อยนะ มีทั้งหมด 4 รุป คอมเม้นไหนถูกใจ แจกกระเป๋าหนังให้เบย”
ดูท่าจะกลายเป็นดราม่า เมื่อจู่ๆ มีคอมเมนต์แฉ พร้อมโพสต์ลงเฟซส่วนตัวจากสาวที่อ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนฝ่ายชายโดยมีเนื้อหาว่า “น้องใบเฟิร์น น้องไม่รู้เรื่องคุณผู้ชายนะคะ ไม่รู้เลยค่ะ ผู้ชายปิดมิดค่ะ จ้าาาาาา… เค้าเปิดตัวกันไปแล้ว… เลือกวันเปิดตัวซะด้วย เอ้…คุณเจโม่ลืมอะไรไปรึเปล่าคะ?!!! อ้อ….ลืมบอกเลิกพี่สาวฉันที่คบมาเป็น10ๆปี จะคาราคาซังไว้ทำไม..งงใจค่ะ และช่วยเอารถฟอร์ดกับกุญแจบ้านมาคืนด้วยค่ะ อีกอย่างช่วยมาขนเสื้อผ้าออกไปด้วยค่ะเกะกะ ใครรู้จักฝากบอกด้วยนะคะ”
ล่าสุดสาว “ใบเฟิร์น” เองได้โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “Valentine Is Over กลับสู่โลกของความเป็นจริงได้แล้วจ้าา ซินเดอเรลล่าทั้งหลายย”