เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี คลิปเสี่ยโป้ ระทึก โดนโจ๋เจ้าถิ่น สปป ลาว นับร้อย ไล่ตื้บ ลูกน้องสาหัส ขูดชาร์ปแทง โดยคลิปสั้นๆ ประมาณ 16 วินาทีเศษ ปรากฏภาพเน็ตไอดอลอย่าง เสี่ยโป้ กำลังวิ่งหนีกลุ่มชายฉกรรจ์

ต่อมาพบว่า เสี่ยโป้ ได้ไลฟ์สดชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ช่วงค่ำของวานนี้ ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงฝั่ง สปป ลาว โดยเสี่ยโป้ อธิบายถึงสาเหตุว่า ขณะเกิดเหตุ ถูกเจ้าถิ่นที่ สปป.ลาว เขม่นเนื่องจาก ตนเองมีคนล้อมหน้าล้อมหลังเป็นจำนวนมาก ตนมีนิสัยชอบแจกเงิน โดยฝั่งคู่กรณียกพวกมาเป็นกลุ่มใหญ่นับร้อยคน กรูกันเข้ามา โดยเข้าใจว่า พวกตนจะขยายอิทธิพลไปที่ฝั่งสปป ลาว ถามว่าทำไมถึงมีเรื่อง คงเป็นเพราะตนไปแจกเงินเด็กเสิร์ฟ การ์ด กลุ่มนี้คงเป็นเจ้าถิ่นแถวๆ นั้น

ตอนเดินออกมาจากผับ ก่อนจะขึ้นรถ มีเสียงคนลาวตะโกนว่า ถ้ากระทืบคนไทยเสียตังเท่าไหร่ ด้วยความที่การ์ดผมเป็นคนไทย เลยตะโกนกลับไปว่า มึงก็ลองดิ ก็เลยมีการสวนกัน พอเห็นลูกน้องโดนก็ลงไปจากรถจะช่วย แต่ลูกน้องกันผมขึ้นรถไปอีกรอบ และการที่เอาคลิปไม่เต็มมาโพสต์บอกว่าวิ่งสิรออะไร จะบอกให้เลยว่าลองมาอยู่เมืองไทยสิ เสี่ยโป้ กล่าว

เสี่ยโป้ กล่าวว่า ฝ่ายของตนมีประมาณ 10 คน แต่ในเหตุการณ์ มีลูกน้องและการ์ดอีกหลายคน ช่วยเหลือตนเองและภรรยาเอาไว้ได้ และประสานเจ้าหน้าที่พาข้ามฝั่งกลับมาไทย ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ เสี่ยโป้ยังระบุอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีคนบาดเจ็บหลายคน ลูกน้องของตนเองเองก็อาการสาหัส ถูกเหล็กขูดชาร์ปแทง