เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเปิดตัวหวานใจ สำหรับสาว ใบเฟิร์น พัสกร ที่เปิดตัวแฟนหนุ่มงานดีนามว่า เจโม่ แต่ไม่ทันไรก็มีข่าวเมาท์แซ่บตามมา เพราะมีสาวรายหนึ่งอ้างเป็นน้องสาวของแฟนเจโม่ ออกมาแฉว่า เจโม่ เปิดตัวคบกับ ใบเฟิร์น แต่ลืมอะไรไปหรือเปล่า ลืมบอกเลิกพี่สาวของตนที่คบกันมาเป็น 10 ปี จะคาราคาซังไว้ทำไม แล้วช่วยเอารถฟอร์ดกับกุญแจบ้านมาคืนด้วย และเก็บเสื้อผ้าออกไปด้วย มันเกะกะบ้าน พี่สาวตนเป็นคนไม่ค่อยเล่นโซเชียล ทำแต่งานงก ๆ เพิ่งเห็นรูปจากอินสตาแกรมเช้าวันที่ 15 กุมภาพันธ์

เมื่อเข้าไปส่องในคอมเมนต์เฟซบุ๊กน้องสาวของแฟน เจโม่ ก็เจอประเด็นแซ่บ ๆ ไปอีก ชี้ชัดว่าผู้ชายมีโลก 2 ใบ หลอกผู้หญิงทั้ง 2 คน แบบปิดมิดชิดไม่ให้ใครรู้ โดยสามารถสรุปได้ว่า แฟนสาวของ เจโม่  ชื่อว่า หญิง (นามสมมุติ)ทั้งคู่คบกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ระยะเวลานานนับ 10 ปี รักกันมาดีตลอด แต่มีช่วงห่างกันคือเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เจโม่ ไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ทั้งคู่ไม่ได้เลิกกัน พอกลับมาก็อยู่บ้านเดียวกับหญิง ต่อมาเดือนพฤศจิกายน 2562 เจโม่ ได้งานใหม่แถวทองหล่อ จึงขอไปอยู่ห้องเช่าแถวนั้นเพื่อสะดวกแก่การทำงาน หญิงจึงให้ไปและใจดีให้รถยนต์ไปใช้ 1 คัน ซึ่งช่วงนั้นน่าจะเริ่มคบใบเฟิร์นแล้ว แต่เจโม่ก็ยังไปมาหาสู่หญิงตามปกติเพราะมีกุญแจบ้านหญิงด้วย กระทั่ง 14 กุมภาพันธ์ 2563 ใบเฟิร์น และ เจโม่ โพสต์เปิดตัวเป็นแฟนกันในอินสตาแกรม โดยที่ยังไม่ได้เลิกกับหญิง จนน้องสาวของหญิงออกมาโพสต์แฉ

โดยก่อนหน้านี้ เจโม่ ก็ยังคุยกับหญิงอยู่ทุกวัน และก็เพิ่งเลิกกันเช้าวันที่ 15 กุมภาพันธ์ หลังจากหญิงเห็นรูปเปิดตัวใบเฟิร์นในอินสตาแกรม ทั้งนี้ น้องสาวหญิง ยืนยันว่าใบเฟิร์นไม่รู้เรื่องนี้ เพราะผู้ชายปิดมิดชิดทั้ง 2 ฝ่าย แถมอัปเดตเพิ่มเติมว่า เจโม่ ได้นำรถยนต์ไปคืนแล้วเรียบร้อย ขณะที่ เจโม่ ยังคงไม่ลบรูปที่เปิดตัวคบใบเฟิร์น แต่ได้ไล่ลบคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่เข้ามาแฉตนเอง

ส่วน ใบเฟิร์น พัสกร เมื่อมีกระแสข่าวดราม่าดังกล่าว ก็ไม่ได้ลบรูปที่เปิดตัวเจโม่ แต่อย่างใด แต่มีความเคลื่อนไหวแล้ว โดยลงไอจีสตอรี่ระบุว่า “ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ยังช็อกเหมือนกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าใจพร้อมกว่านี้จะออกมาให้สัมภาษณ์ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online